> ขาโจ๋ปากซอย >

28 มีนาคม 2024 เวลา 06:50 น.

เรื่องเล่า โจ๋ปากซอย

#ทันหุ้น - หนังสือพิมพ์รายวันทันหุ้น ก้าวสู่ปีที่ 21 อย่างมั่นคง พร้อมสาระที่น่าติดตามกับ www.thunhoon.com คัมภีร์หุ้นเคียงข้างนักลงทุนทุกระดับ เจาะลึกทุกแง่มุม ของตลาดเงินตลาดทุน ทุกซอกทุกมุมมอง จบที่นี่ที่เดียว !!!!

@@@ "เริ่มต้นกับข่าวดี CEO คิม" สมศักดิ์  ศิริชัยนฤมิตร แห่ง APM แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ ขึ้นแท่นรับตำแหน่ง ประธานชมรมวาณิชธนกิจ สมาคมบริษัทหลักทรัพย์ไทย (IB Club) คนล่าสุดแบบไร้ข้อกังขา รับไม้ต่อจาก”สมภพ กีระสุนทรพงษ์” บล.ฟินันเซีย ไซรัสช่วยสานต่อและผลักดันให้ตลาดทุนได้เดินหน้าได้อีกแรง...


@@@ทางด้าน SOLAR ส่งซิกรายได้ปีนี้โตไม่ต่ำกว่า 20-25% หลังผลงานปี 2566 กลับมาเทิร์นอะราวด์ บิ๊กบอส "สิทธิชัย กฤชวิวรรธน์" แห่ง บมจ.โซลาร์ตรอน (SOLAR) พร้อมประกาศแผนเดินหน้าลุยธุรกิจเต็มสูบ โดยเฉพาะธุรกิจ EPC ที่คาดว่าจะเติบโตแบบก้าวกระโดด แถมแว่วๆ มีเจรจาพันธมิตรต่างชาติ เปิดทางคว้างานใหม่อีกเพียบ นอกจากนี้ยังเตรียมแตกไลน์ธุรกิจพลังงานทางเลือกอื่น ๆ ให้ครอบคลุม ทุกมิติ...งานนี้เป้าหมายรายได้ที่ตั้งไว้จะเติบโตไม่ต่ำกว่า 20-25% ไม่ไกลเกินเอื้อม... 


@@@ สำหรับ บมจ. แอ็ดวานซ์อินฟอร์เมชั่นเทคโนโลยี หรือ AIT ล่าสุด บอร์ดอนุมัติจ่ายเงินปันผลในอัตราหุ้นละ 0.17 บาท ซึ่งเมื่อรวมกับเงินปันผลระหว่างกาลในอัตราหุ้นละ 0.15 บาท ที่จ่ายเมื่อวันที่ 8 กันยายน 2566 ส่งผลให้ในปี 2566 AIT จ่ายเงินปันผลในอัตราหุ้นละ 0.32 บาท นับเป็นอัตราการจ่ายปันผลในระดับที่ดีต่อเนื่อง เตรียมขึ้นเครื่องหมาย XD ในวันที่ 22 เมษายน 2567 และเตรียมรับเงินปันผลในวันที่ 9 พฤษภาคม 2567 ฟากผู้บริหาร AIT “ศิริพงษ์ อุ่นทรพันธุ์”เตรียมจัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ในรูปแบบ E-AGM 11 เมษายน 2567 นี้ เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป งานนี้ผู้บริหารพร้อมโชว์วิสัยทัศน์ เพื่อสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน และเดินหน้าตอกย้ำการเป็นบริษัท Professional ICT Solution Provider ชั้นนำของประเทศ


@@@ ส่วน บมจ. ส. ขอนแก่นฟู้ดส์ หรือ SORKON ประกาศจ่ายเงินปันผลงวดผลการดำเนินงานปี 2566 เป็นเงินสดให้กับผู้ถือหุ้น ในอัตราหุ้นละ 0.20 บาท โดยเตรียมขึ้นเครื่องหมาย XD ในวันที่ 29 เมษายน 2567 และกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้น (Record Date) ในวันที่ 30 เมษายน 2567นี้ พร้อมรับเงินปันผลเข้าพอร์ตในวันที่ 21 พฤษภาคม 2567 งานนี้ ผู้บริหาร SORKON “จรัญพจน์ รุจิราโสภณ” ถือโอกาสขอบคุณผู้ถือหุ้นที่เชื่อมั่นในบริษัทและพร้อมจัดทัพปรับยุทธศาสตร์ในการบริหารจัดการภายใน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทำกำไร และพร้อมผลักดันให้ผลิตภัณฑ์ ส. ขอนแก่น ก้าวสู่ผู้นำอาหารไทยในตลาดโลก ที่สร้างความประทับใจให้แก่ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอย่างยั่งยืน ผ่านมาตรฐานกระบวนการทำงานที่เป็นเลิศ


@@@ DMT ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการใช้พลังงานสะอาด (Renewable Energy) นางสาวอัจฉรา เจริญพร ผอ.ฝ่ายอาวุโส สายงานพัฒนาความยั่งยืนองค์กร บมจ.ทางยกระดับดอนเมือง พาทีมงานตบเท้าเข้าร่วมการประชุมใหญ่สามัญ สมาคมพลังงานหมุนเวียนไทย (อาร์อี100) ซึ่งเป็นการรวมตัวของกลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจเอกชนชั้นนำของประเทศ โดยมีเป้าหมายในการรวบรวมและผลักดันธุรกิจขนาดใหญ่ที่มีความมุ่งมั่นที่จะผลิตพลังงานทดแทน และใช้พลังงานหมุนเวียน 100% ซึ่งตรงกับภารกิจสำคัญของ DMT ที่มุ่งมั่นลดก๊าชเรือนกระจก ด้วยการใช้พลังงานสะอาด มาทดแทนน้ำมันเชื้อเพลิง และปรับกิจกรรมของบริษัทให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากที่สุด ภายในปีนี้น่าจะเห็นการเปลี่ยนแปลงจ้า


@@@จับตา NRF ผู้ผลิตจัดหาและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ปรุงรสอาหาร อาหารสำเร็จรูป เครื่องปรุงสำหรับประกอบอาหาร ส่อแววปังรับไตรมาสแรกของปี เผยสัญญาณดี มั่นใจ Q1/2567 จะทำรายได้ทุบสถิติไตรมาส 1 ในปีก่อนหน้า หลังบรรดาสินค้าในมือมียอดขายที่ดีอย่างต่อเนื่อง สอดรับกับกลยุทธ์ในระยะ 3 ปี ที่มุ่งเน้นการเติบโตในด้านการผลิตอาหาร การจำหน่ายอาหารเอเชีย ขยายช่องทางการจำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางรีเทล ทั้งปลีกและส่ง ซึ่งจะช่วยเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันของ NRF และสร้างการเติบโตได้อย่างยั่งยืน อีกทั้งยังส่งผลดีต่อธุรกิจ Plant-based ซึ่ง NRF มุ่งเป็นตัวเชื่อมในการสร้างดีมานด์ พร้อมลั่นคาดว่าปีนี้น่าจะมีข่าวดี สามารถดันกำไรเติบโตอย่างแข็งแกร่ง


@@@ มาแล้วววววว!!!! หุ้นน้องใหม่ไอพีโออนาคตสดใส น่าสนใจสุดๆ สำหรับ บมจ. เทอร์ราไบท์ พลัส หรือ TERA ผู้นำด้านธุรกิจให้บริการด้านระบบคลาวด์ จัดจำหน่ายและให้บริการระบบโครงสร้างพื้นฐานทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) ขนาดใหญ่แบบครบวงจร ให้บริการแอปพลิเคชั่น ด้าน Logistics รวมถึงการลงทุนในกิจการอื่นๆ ที่ให้บริการด้านซอฟต์แวร์แอปพลิเคชั่นทางธุรกิจต่างๆ ภายใต้การบริหารของ “สุรสิทธิ์ คิวประสพศักดิ์” CEO พร้อมจะนำหุ้นเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) โดยเสนอขาย IPO จำนวน 90 ล้านหุ้น รองรับการเติบโตของธุรกิจ ทั้งการเติบโตแบบ Organic Growth และจากการ Acquisition โดยจะนำเงิน IPO ไปลงทุนในระบบ T.Cloud Gen 3: ต่อยอดความสำเร็จจาก T.Cloud Gen 1 และ Gen 2 ที่ TERA ให้บริการลูกค้ามาแล้ว มากกว่า 7 ปี ลงทุนในธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องที่มีศักยภาพ และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน เพื่อสร้างการเติบโตที่แข็งแกร่งและยั่งยืน... เตรียมพบกับหุ้น TERA บนกระดานเทรด 24 เมษายน นี้ คร้า!!


@@@ผู้บริหาร PANEL “จูเลีย ดับเบิ้ลยู เพ็ชญไพศิษฎ์”ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เพเนเล่มาติกส์ โซลูชั่นส์ นำทัพซื้อหุ้นเพิ่มเข้าพอร์ต จำนวน 605,800 หุ้นที่ราคาเฉลี่ย 2.39 บาท เป็นเงินกว่า 1.45 ล้านบาท ตอกย้ำความเชื่อมั่นในพื้นฐานธุรกิจที่แข็งแกร่ง พร้อมยืนยันหนักแน่นว่าเก็บหุ้นเดิมไว้ทั้งหมด และคาดว่าจะซื้อเพิ่มเรื่อยๆ ขอให้ผู้ถือหุ้นอุ่นใจได้ มั่นใจการเติบโตในอนาคต 


@@@วงการอสังหาริมทรัพย์สะเทือน! ปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.พฤกษา เรียลเอสเตท สร้างว้าวต่อเนื่อง รุกเจาะกลุ่มซูเปอร์ริช เปิดตัวโครงการใหม่บ้านหรูระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี โครงการแรกจากพฤกษา "The Palm Residences Watcharapol" (เดอะปาล์ม เรสซิเดนเซส วัชรพล) บ้านหรูสไตล์พูลวิลล่าหนึ่งเดียว บนทำเลทรงคุณค่าใจกลางวัชรพล ด้วยดีไซน์คลาสสิก French Hussmann สวยงามเหนือกาลเวลา ภายใต้แนวคิด The Mastery of Wellness and Exquisite Living เพียบพร้อมด้วยฟังก์ชั่น สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นวัตกรรมและบริการสุขภาพเพื่อทุกเจเนอเรชั่น พร้อมผู้ช่วยส่วนตัว รองรับเพียง 40 ครอบครัว ตอบโจทย์ลักซ์ชัวรีไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง ....ติดตามปฐมบทใหม่ของบ้านเดี่ยวซูเปอร์ลักซ์ชัวรีโครงการแรกจากพฤกษาไปพร้อมๆ กันได้ที่ http://surl.li/rsbty หรือ LINE : @thepalmresidences 


@@@ปิดท้ายด้วย บมจ.เอกชัยการแพทย์ (EKH) ฉลองครบรอบ 18 ปี ขอเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปันน้ำใจให้ชาวจังหวัดสมุทรสาคร แจกข้าวสารอาหารแห้ง จำนวน 1,800 ชุด วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567 รับบัตรคิว เวลา 10.00-12.00 น. ณ ลาดจอดรถ Big C สาขามหาชัย 2 แจกข้าวสารเวลา 14.00-16.00 น. ณ โรงพยาบาลเอกชัย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1715



รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X