> จัดเต็มข่าว PR >

28 มีนาคม 2024 เวลา 13:34 น.

ชับบ์สามัคคี รุกตลาดรถยนต์ เปิดตัว "ชับบ์ สมาร์ท ไดร์ฟ"

#ชับบ์สมาร์ทไดร์ฟ #ทันหุ้น - บริษัท ชับบ์สามัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ประเภท 1 ใหม่ ภายใต้ชื่อ "ชับบ์ สมาร์ท ไดร์ฟ" เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าในตลาดประกันภัยรถยนต์


นาย แอนดรูว์ นิสเบ็ท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชับบ์สามัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในช่วงที่ผ่านมา บริษัทได้เดินหน้าเพื่อขยายฐานและเพิ่มขีดจำกัดด้านกำลังการปฎิบัติงานในประเทศไทยเพื่อให้สามารถรองรับลูกค้าทั่วประเทศได้อย่างดียิ่งขึ้น  และบริษัทมองเห็นโอกาสเติบโตในตลาดประกันภัยรถยนต์ได้อีกมาก จึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ ชับบ์ สมาร์ท ไดรฟ์ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า


“ชับบ์ สมาร์ท ไดร์ฟ” ประกันภัยรถยนต์ประเภท 1 ภาคสมัครใจ ให้ความคุ้มครอง:

  • ขยายรับประกันภัยอายุรถยนต์สูงสุดถึง 15 ปี
  • คุ้มครองการถูกโจรกรรมทรัพย์สินในรถยนต์สูงถึง 25,000 บาท
  • คุ้มครองอุปกรณ์ตกแต่งนอกเหนือจากอุปกรณ์ตกแต่งตามมาตรฐานจากโรงงานประกอบรถยนต์หรือศูนย์จำหน่ายรถยนต์ สูงถึง 25,000 บาท
  • ชดใช้ค่าสินไหม 100% โดยผู้เอาประกันภัยไม่ต้องร่วมจ่าย สำหรับความเสียหายต่อเครื่องเสียง กล้องติดรถยนต์ แบตเตอรี่ (ไม่รวมแบตเตอรี่รถยนต์พลังงานไฟฟ้า) ของเหลว เช่นน้ำมันเครื่อง น้ำมันเบรก น้ำมันเกียร์ น้ำมันพวงมาลัยพาวเวอร์ น้ำมันเฟืองท้าย น้ำยาหล่อเย็น น้ำยาเติมหม้อน้ำ เป็นต้น
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนจากชับบ์ เพิ่มความมั่นใจทุกเส้นทางตลอด 24/7 ครอบคลุมทุกความปลอดภัย

ชับบ์เป็นบริษัทประกันภัยชั้นนำระดับโลก ดำเนินธุรกิจใน 54 ประเทศทั่วโลกและอาณาเขตต่างๆ ชับบ์ให้บริการด้านการประกันภัยสำหรับธุรกิจ การประกันภัยทรัพย์สินและการประกันภัยความรับผิด ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันสุขภาพ ตลอดจนให้บริการประกันภัยต่อ และประกันชีวิตแก่ลูกค้าหลากหลายกลุ่ม ในฐานะผู้รับประกันภัย เรานำข้อมูลเชิงลึกมาใช้ในการประเมิน วิเคราะห์และบริหารจัดการความเสี่ยง 


ชับบ์ให้บริการและชดเชยค่าสินไหมทดแทนอย่างเป็นธรรมและรวดเร็ว ยิ่งไปกว่านั้น เรายังมีความโดดเด่นในด้านผลิตภัณฑ์ประกันภัยและการให้บริการ รวมถึงช่องทางการจัดจำหน่ายที่หลากหลาย อีกทั้งยังมีเสถียรภาพทางการเงินที่มั่นคงและแข็งแกร่ง 


รวมถึงการดำเนินงานในหลายประเทศทั่วโลก บริษัท ชับบ์ ลิมิเต็ด ซึ่งเป็นบริษัทแม่ ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ค (NYSE:CB) และเป็นส่วนหนึ่งของดัชนีหลักทรัพย์ S&P 500 index ชับบ์มีสำนักงานบริหารในเมืองซูริก นิวยอร์ค ลอนดอน ปารีส รวมทั้งในเมืองอื่น ๆ และมีพนักงานทั้งหมด ประมาณ 40,000 คนทั่วโลก

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X