> จัดเต็มข่าว PR >

19 เมษายน 2024 เวลา 17:17 น.

มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ ร่วมกับ สวพ.FM91 จัดกิจกรรม “TAXI DAY” รับวันแรงงานแห่งชาติ

#ทันหุ้น - มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ ร่วมกับ สวพ.FM91 จัดกิจกรรม “TAXI DAY” ต้อนรับวันแรงงานแห่งชาติ ที่จะมาถึง 1 พฤษภาคมนี้ เปิดโอกาสให้กับผู้ขับขี่แท็กซี่ได้นำครอบครัวเข้าชมภาพยนตร์เรื่อง “หลานม่า” ครอบครัวละ 3 ที่นั่ง รวม 300 ที่นั่ง พร้อมรับป๊อปคอร์นและเครื่องดื่ม ฟรี!! ในวันเสาร์  ที่  27 เมษายน 2567 รอบเวลา 10.30 น. ณ โรงภาพยนตร์ที่ 14 เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน หนึ่งกิจกรรมการสร้างคุณค่าให้กับสังคมภายใต้แนวคิด “Care for Social” จุดเริ่มต้นดี ๆ ในการส่งกำลังใจมอบความสุขและสร้างรอยยิ้มให้ผู้ขับขี่แท็กซี่เพื่อจะสะท้อนกลับเป็นพลังให้พวกเขามอบบริการที่ดียิ่งขึ้นแก่ผู้โดยสารต่อไป


อรุโณชา ภาณุพันธุ์ กรรมการ มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ และ ดร.ไจตนย์ ศรีวังพลรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท วิไลเซ็นเตอร์ แอนด์ ซันส์ จำกัด ผู้ร่วมดำเนินงานสถานีวิทยุ สวพ.FM 91 ได้ร่วมส่งกำลังใจ มอบความสุข และสร้างรอยยิ้มให้กับผู้ขับขี่แท็กซี่ ซึ่งเป็นหัวใจหลักของระบบขนส่งมวลชน ด้วยการสานต่อจัดกิจกรรม “TAXI DAY” ให้ผู้ขับขี่แท็กซี่และครอบครัวได้เข้าชมภาพยนตร์เรื่อง “หลานม่า”ภาพยนตร์ไทยแนวครอบครัวดราม่าจากค่าย GDH มีแรงบันดาลใจจากเรื่องจริงที่มีทุกครอบครัว ภาพยนตร์ที่บันทึกช่วงเวลามีค่าของสิ่งที่เรียกว่า “ครอบครัว” ที่สร้างปรากฏการณ์ความซาบซึ้งซึมเข้าไปในทุกหัวใจของทุกครอบครัวผู้ขับขี่แท็กซี่ที่สนใจ...สามารถโทรสำรองที่นั่งเข้าชมภาพยนตร์ได้ตั้งแต่วันที่ 19 เมษายน 2567 เป็นต้นไป ทางหมายเลขโทรฟรี 1644 ตลอด 24 ชั่วโมง



รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X