> บาดตาเซียน > KISS

23 เมษายน 2024 เวลา 06:50 น.

KISS รูปแบบการเล่น น่าสนใจ

#ทันหุ้น - ที่มา ในวลีจั่วหัว…  บางทีอ่านการเล่นไม่เห็น เพราะอาจจะไม่ได้เฝ้าจอ แต่ถ้าอ่านกราฟ แล้วพอจะแปลความหมายได้ แม้ว่าจะช่วยไม่ได้มาก แต่กราฟ ก็ไม่เคยโกหกใคร เหมือนกันนะ อาจจะมีแต่ ตัวเราเองนั่นแหละ ที่โกหกตัวเอง เสียมากกว่า... คำกล่าวแบบนี้ หวังว่าท่านที่เล่นหุ้นมานาน ก็น่าจะได้เคย ได้ยินมาจากหลายๆ ที่อยู่แล้วกระมัง เหนือเมฆก็ไม่รู้หรอกว่า ใครเป็นคนกล่าวคนแรก แต่ก็ถือว่ามีเหตุผล ที่น่าเอาไว้เป็นแบบอย่างเลยแหละ... เรื่องของทางเทคนิค บอกอะไรได้มากกว่าที่หลายๆ ท่านคิดไว้ก็ได้นะ อย่าง หุ้นบาดตาเซียน ในวันวานนั้น ที่จริงแล้ว สัญญาณเริ่มจะดูสวย ดูน่าสนใจ มาตั้งแต่ระดับ 2.40 แล้ว แต่ทำไมเหนือเมฆ พึ่งจะมาเขียน เอาไว้ในเพจ หรือ เขียนในบทวิเคราะห์บาดตาเซียนล่ะ คำตอบง่ายๆ เลย ก็พึ่งจะกลับมาจากการพักร้อนนี่เอง ถึงไม่ได้เห็นไม่ได้เขียนถึงหุ้น JAS เอาเสียเลย แต่ถ้าก่อนหน้านั้น ใครมี หรือใครเห็นรูปแบบของสัญญาณ ก็น่าจะต้องมีหุ้นติดไม้ติดมือ หรือติดพอร์ตกันไว้บ้างแหละ ไม่รู้ว่ามีอะไร แต่สุดท้ายแล้ว ราคาหุ้นก็จะบอกเราเองในภายหลังว่า มีอะไรในกอไผ่หรือเปล่า สุดท้าย กลายเป็นว่า มีจริง แต่เอาเป็น วันวาน อาจจะเปิดแรงไปหน่อยไหม จนหลายๆ คนก็ไม่กล้า อย่างที่กล่าวจั่วหัวไว้ในวันวานเลย ก็ไม่เป็นไรครับ หุ้นในตลาด ไม่ได้มีตัวเดียว... ถ้าตัวไหนทรงดีๆ รูปแบบการเล่น ที่อ่านจากกราฟได้ชัดๆ ก็อย่ารอช้าก็แล้วกัน จังหวะการขึ้นแรงๆ หรือในจังหวะที่หลายๆ คนเริ่มจะมีความกล้าเข้ามามากๆ นั้น ก็ อาจจะเป็นจังหวะขายของเราแทนเสียมากกว่าก็ได้...และขอไว้ว่า ถ้าเล็งเห็นผลจากกราฟ ก็อย่าถามหาเหตุ


ดูตามเกม… จริงๆ แล้ว อาการเริ่มจะมีให้เห็นใน 2 วันก่อนหน้าแล้ว หรือ จากการผ่านที่ ระดับ 5.8 ขึ้นมา ก็น่าสนใจแล้ว หรือแม้ในวันวาน ราคาแถวๆ 6.0 ก็ยังน่าสนใจ... แต่วันนี้ ก็ยังน่าสนอยู่


แนวรับ  :6.20-6.00 และ ไม่ต่ำกว่า 5.80 จะอุ่นใจกว่า

เป้าหมาย   :7.00-7.20 และน่าจะคาดหวังได้ถึงระดับ 8.0


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X