> บาดตาเซียน > VGI

02 พฤษภาคม 2024 เวลา 06:50 น.

VGI อาการเหมือน อยากขึ้น

#ทันหุ้น - ที่มา ในวลีจั่วหัว…  อันนี้ คงไม่ได้หมายถึง หุ้นบาดตาเซียน วันนี้เพียงอย่างเดียวนะ อาจจะหมายรวมไปถึง ตลาด หรือ SET Index ด้วยเลยนั่นแหละ ก็อาการแกว่งๆ ในกรอบแคบ 135-1365 มาหลายวัน อยู่ๆ วันวาน ก็สามารถผ่านออกมาเล่นนอกกรอบดังกล่าวได้...เป็นการผ่านขึ้นไปเล่นด้านบน เสียด้วยนี่สิ แล้วถ้าหากเข้าไปกดกราฟในรายนาที หรือ ราย 15 นาที ดูแล้วนั้น นี่แหละครับ ที่เหนือเมฆถึง ได้บอกว่า อาการเหมือนอยากขึ้นเลย... หากอยากรู้ว่า เป็นยังไง ก็ลองเข้าไปกดกราฟกันดูนะครับ จะใช่ไหม แต่อย่างไรก็ตาม หลักๆ แล้ว เราก็ยังคงมั่นใจอะไรในแนวโน้มระยะสั้นๆ หรือ ในกราฟรายนาทีไม่ได้มากนะ ต้องว่ากันที่ภาพหลักไว้ก่อน... ก็อย่างที่เราตามกันมาอย่างต่อเนื่องในทุกๆ ต้นสัปดาห์ นั่นแหละครับ ไม่ว่า จะภาพที่เป็นแนวโน้มขาลง หลักๆ จะมีแนวต้านแถว 1430-1440 หรือ รอบนี้ ถ้าอยากจะขึ้นจริงๆ นั้น ก็อาจจะมีแนวต้านสำคัญที่ระดับ 1400-1410 ไว้ก่อนเป็นด่านแรก การจะผ่านตรงนี้ไปได้ ก็ต้องอาศัย แรงซื้อที่มีนัยสำคัญพอสมควรเลยนะ... นี่เรายังไม่เอ่ยถึงภาพใหญ่ๆ ที่เป็นเรื่องของการนับคลื่นเลยนะ เรา ยังคงต้องระวัง คลื่น C ที่ยังพร้อมจะมีการลงลึกๆ ได้อยู่ ถ้าจะลงแค่ที่ผ่านมา หรือ การที่ไม่ต่ำกว่า 1300 มันอาจจะไม่ใช่คลื่น C ที่เต็มรูปแบบ หรือ อาจจะไม่ใช่ก็ได้... แต่นั่นจะต้องตามมาด้วยเงื่อนไข ที่ต้องขึ้น จนกว่าจะผ่านพื้นที่ 1460-1520 ไปให้ได้ หรือ เอาอย่างที่เคยกล่าว ต้องยืน 1520 โน่นแหละ ถึงจะว่ากัน ในคลื่นอื่นๆ ที่เป็นคลื่นขาขึ้น... ถึงได้บอกไว้ว่า ไม่ต้องกลัวซื้อแพง ถ้าขึ้นจริง จะมีโอกาสขายแพงกว่าได้แน่


ดูตามเกม… เห็นอาการแกว่งตัวในวันอังคาร ดูแล้วให้น่าสนใจอยู่ไม่น้อย เลยไปเปิดกราฟ ก็น่าจะลอกคาดการเกมในระยะต่อไป ตามภาพนี้ได้... แปลว่า รอชัดๆ แล้วซัดตามน้ำ ก็ยังได้นะเนี่ย


แนวรับ  :1.71-1.68 เน้นไม่ต่ำกว่า 1.60 ไว้จะอุ่นใจ

เป้าหมาย   :2.20-2.30 จะเป็นแนวต้านของการเล่นรอบ


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวล่าสุด

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X