> mai > KCC

03 พฤษภาคม 2024 เวลา 08:54 น.

KCCAMC ทรานส์ฟอร์ม ปรับโครงสร้างโฮลดิ้ง รุกขยายโอกาสธุรกิจ

#KCCAMC #ทันหุ้น - KCCAMC เดินหน้าทรานฟอร์ม ปรับโครงสร้างเป็นโฮลดิ้ง แลกหุ้น KCCAMC เป็น KCC อัตรา1:1 ขยายโอกาสทางธุรกิจ พร้อมเข้าซื้อขายในตลาด mai ทันทีหลังเสร็จสิ้นขั้นตอนการแลกหุ้น คาดช่วงปลายไตรมาส 2


บริษัทหลักทรัพย์ ทรีนีตี้ จำกัด หรือ Trinity ในฐานะที่เป็นตัวแทนในการรับแลกหุ้นบริษัท บริหารสินทรัพย์ ไนท คลับ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ KCCAMC ตามแผนการปรับโครงสร้างการถือหุ้นและการจัดการ (แผนปรับโครงสร้าง) ด้วยการจัดตั้ง บริษัท ไนท คลับ แคปปิตอล โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) (บริษัทโฮลดิ้ง หรือ KCC) โดยได้เปิดให้แลกหุ้น “KCCAMC” เป็นหุ้น KCC โฮลดิ้ง ในอัตราการแลกหุ้น 1:1 ช่วงระหว่างวันที่ 26 เมษายน -12 มิถุนายน 2567 หรือมีระยะเวลาในการรับซื้อทั้งหมด 30 วันทำการ


** สร้างโอกาสธุรกิจ

ทั้งนี้ นักลงทุนที่ถือหุ้น KCCAMC สามารถเข้ามาทำรายการตอบรับคำเสนอซื้อที่ KCC ประกาศทำคำเสนอซื้อหุ้นทั้งหมดของ KCCAMC จากผู้ถือหุ้นผ่านระบบ Online (E-Tender) หน้าเว็บไซต์ www.trinitythai.comและดำเนินทุกอย่างตามขั้นตอนที่ระบุไว้ หรือผ่านการกรอกเอกสารแบบตอบรับคำเสนอซื้อที่ได้จัดส่งให้ผู้ถือหุ้น โดยนำส่งเอกสารมายัง ทรีนีตี้ ตัวแทนในการรับซื้อหลักทรัพย์ เลขที่ 1อาคารพาร์ค สีลม ชั้น 22 และห้อง 2301ชั้น 23 ถนนคอนแวนต์ แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500 โทรศัพท์ : 0-2343-9500, 0-2343-9630-32 และ 0-2343-9634-46ภายในวันที่ 10 มิถุนายน 2567


“วัตถุประสงค์ของการทำคำเสนอซื้อหุ้น KCCAMC ด้วยวิธีการแลกหุ้นทั้งหมด จำนวน 620 ล้านหุ้น ของ KCC เป็นไปตามแผนการทรานฟอร์มสู่บริษัทโฮลดิ้ง และเมื่อดำเนินการแล้วเสร็จตามขั้นตอน หุ้น KCC ที่มีฐานะเป็นโฮลดิ้ง จะกลับเข้าไปซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เอ็มเอไอ (mai) แทนหุ้น KCCAMC ทันที ซึ่งการทำรายการดังกล่าวไม่ส่งผลกระทบใดๆ ต่อการทำธุรกิจและผู้ถือหุ้น ในทางกลับกัน จะเป็นการดำเนินการเพื่อความคล่องตัวและเพื่อโอกาสในการทำธุรกิจและสร้างผลตอบแทนในระยะยาวให้ผู้ถือหุ้น และผู้ถือหุ้นที่ตอบรับการแลกหุ้นก็จะร่วมเติบโตไปด้วยกันกับ KCC”


** เทรดปลาย Q2

นายทวี  กุลเลิศประเสริฐ  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บริหารสินทรัพย์ ไนท คลับ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน)หรือ KCCAMC ผู้ดำเนินธุรกิจจัดหาและบริหารจัดการสินทรัพย์ด้อยคุณภาพและธุรกิจบริหารจัดการทรัพย์สินรอการขายและการปรับปรุงทรัพย์สินรอการขายเพื่อจำหน่าย กล่าวว่า การประกาศให้แลกหุ้น KCCAMC เป็นหุ้น KCC เป็นไปตามแผนการปรับโครงสร้างการถือหุ้นและการจัดการ และขอย้ำว่า ผู้ถือหุ้นKCC ยังมีสิทธิเต็มเหมือนตอนถือหุ้น KCCAMCทุกประการ ซึ่งการทรานฟอร์มเป็นโฮลดิ้ง เพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการขยายธุรกิจ ลดข้อจำกัดด้านการลงทุน และเพิ่มโอกาสในการสร้างผลตอบแทนให้แก่ผู้ถือหุ้นในระยะยาว โดยหุ้น KCC จะเข้าซื้อขายในตลาด mai ทันทีแทนหุ้น KCCAMC หลังเสร็จสิ้นขั้นตอนการแลกหุ้น ซึ่งคาดว่าจะเกิดขึ้นในช่วงปลายไตรมาส 2

รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ได้ทุกช่องทางเหล่านี้

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/c/ThunhoonOfficial

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

X คลิก https://twitter.com/thunhoon1

Instagram คลิก https://instagram.com/thunhoon.news?igshid=YTY2NzY3YTc=

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวล่าสุด

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X