> CSR คุณค่าเพื่อสังคม > MJD

29 มกราคม 2019 เวลา 15:00 น.

MJD ห่วงใยลูกบ้าน มอบหน้ากากอนามัย N95 ป้องกันฝุ่นละอองPM2.5 ฟรี!

บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)มอบหน้ากากอนามัย N95 ให้แก่ลูกบ้านโครงการเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ฟรี! เพื่อใช้สวมป้องกันอันตรายจากฝุ่นละอองPM2.5 ที่สูงเกินมาตรฐานในปัจจุบัน ซึ่งลูกบ้านหรือเจ้าของร่วมสามารถมารับหน้ากากป้องกันฝุ่นละออง N95 ได้ที่สำนักงานนิติบุคคลอาคารชุดของโครงการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทุกวัน เวลา10.00 – 17.00 น. (จนกว่าของจะหมด) โดยกิจกรรมดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือระหว่างฝ่ายดูแลประสบการณ์ลูกค้าสัมพันธ์ (CORPORATE CUSTOMER EXPERIENCE) กับบริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ส จำกัด หรือ Major Development  Property Partners (MDP) บริษัทในเครือเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ที่เชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการงานนิติบุคคลอาคารชุดและอาคารสำนักงานให้เช่าเพื่อสรรสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบในทุกมิติให้แก่ลูกค้าคนสำคัญของเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์  

รายงาน : ธิดารัตน์ เห็นพร้อม อย่าลืมกดถูกใจ(Like)http://Facebook.com : ทันหุ้น กดติดตาม (subscribe)Youtube : thunhoon V.I.P www.thunhoon.com

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X