> SET > NEWS

15 สิงหาคม 2019 เวลา 17:59 น.

NEWS เผย กสทช.เห็นชอบคืนใบอนุญาตช่องสปริงนิวส์ ยุติออกอากาศตั้งแต่ 16 ส.ค.นี้

บริษัท นิวส์ เน็ตเวิร์ค คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ NEWS แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯ ว่า เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2562 กสทช. ได้ส่งหนังสือแจ้งให้บริษัท สปริงนิวส์ เทเลวิชั่น จำกัด หรือ SPTV  ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ทราบว่า กสทช.เห็นชอบคืนใบอนุญาตฯของ SPTV และให้ยุติการออกอกาศ ช่องสปริงนิวส์ สถานีโทรทัศน์ดิจิตอล ช่อง 19 ตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม 2562 เวลา 00.01 น. (วันสุดท้ายคือ 15 สิงหาคม 2562 เวลา 24.00 น.) และให้ดำเนินการเยียวยาผู้ใช้บริการเป็นระยะเวลา 45 วันก่อนการยุติการออกอากาศ ซึ่ง SPTV ได้ดำเนินการแล้วตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2562 สำหรับเงินค่าชดเชยจากการคืนใบอนุญาตฯ และค่าทดแทน อยู่ระหว่างการทยอยขอรับจาก กสทช. ทั้งนี้ภายหลังการยุติการออกอากาศ SPTV ยังคงมีการดำเนินธุรกิจต่อเนื่อง ตลอดจนการยุติการออกอากาศไม่ส่งผลกระทบการดำเนินการของ SPTV และกลุ่มบริษัท เนื่องจากเป็นไปตามแผนการปรับโครงสร้างธุรกิจเป็นผู้บริการเนื้อหาผ่านสื่อดิจิตอล สื่อนิวมีเดีย รวมถึงบริษัทฯ ยังมีบริษัทย่อยแห่งอื่นที่ประกอบธุรกิจต่อเนื่องอยู่

รายงาน : วิรัช บูรณกนกธนสาร อย่าลืมกดถูกใจ(Like)http://Facebook.com : ทันหุ้น กดติดตาม (subscribe)Youtube : thunhoon V.I.P www.thunhoon.com

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X