> SET > BTW

10 ตุลาคม 2019 เวลา 17:57 น.

BTW ได้งานงานใหม่ 2 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 1,460 ลบ.

สำนักข่าว "ทันหุ้น" รายงานว่า BTW ได้งานใหม่ 2 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 1,460 ล้านบาท เป็นงานต่างประเทศ และงานในประเทศ บริษัท บีที เวลธ์ อินดัสตรีส์ จำกัด(มหาชน) หรือ BTW แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯ ว่า ในเดือน ก.ย.-ต.ค.2562 บริษัท เบสท์เทค แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทแกนของกลุ่มบริษัทได้รับงานโครงการขนาดใหญ่ 2 โครงการ เป็นโครงการในประเทศ 1 โครงการและโครงการต่างประเทศ 1 โครงการ โดยงานที่ได้รับเป็นโครงการ Clean Fuel Project at Sriracha Refinery , Thailand  มูลค่าโครงการ 1,380 ล้านบาท ลักษณะงานเป็นงานรับจ้างผลิตโครงสร้างเหล็ก งานประกอบท่อโลหะ สายไฟและอุปกรณ์เป็นโมดูลเพื่อขนส่งไปประกอบเป็นโรงกลั่นใหม่ของบริษัท ไทยออยล์ จำกัด(มหาชน) หรือ TOP ซึ่งระยะเวลาโครงการ ต.ค.2562 ถึง ส.ค.2564 ส่วนอีกโครงการเป็นโครงการ GE-Meghnaghat มูลค่าโครงการ 80 ล้านบาท โดยมี GE Power Systems Korea เป็นผู้ว่าจ้าง ลักษณะงานเป็นงานรับจ้างผลิตโครงสร้างเหล็กในส่วนของหม้อต้มไอน้ำของเครื่องกำเนิดไอน้ำในโรงไฟฟ้าพลังความร้อนร่วม มีระยะเวลาโครงการ ก.ย.2562 ถึง มิ.ย.2563 ราคาหุ้น BTW ปิดตลาดวันนี้อยู่ที่ 1.04 บาท ไม่เปลี่ยนแปลง

รายงาน : วิรัช บูรณกนกธนสาร อย่าลืมกดถูกใจ(Like)http://Facebook.com : ทันหุ้น กดติดตาม (subscribe)Youtube : thunhoon V.I.P www.thunhoon.com

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X