> SET > PORT

25 พฤศจิกายน 2019 เวลา 09:03 น.

PORT ย้ายหลักทรัพย์เข้าซื้อขายในตลท. (SET) เริ่ม 26 พ.ย.นี้

ย้ายกลุ่มอุตสาหกรรม/หมวดธุรกิจ/ตลาดรอง เรื่อง : การเปลี่ยนแปลงตลาดรองสำหรับการซื้อขายหลักทรัพย์ ชื่อบริษัท - บริษัท สหไทย เทอร์มินอล จำกัด (มหาชน) (PORT) ตลาดรองเดิม : MAI กลุ่มอุตสาหกรรมเดิม : บริการ ตลาดรองใหม่ : SET กลุ่มอุตสาหกรรมใหม่ : บริการ หมวดธุรกิจใหม่ : ขนส่งและโลจิสติกส์ ลักษณะธุรกิจ : กลุ่มบริษัทให้บริการธุรกิจดังนี้ 1. ให้บริการท่าเทียบเรือเชิงพาณิชย์ครบวงจร 2.ให้บริการขนส่งตู้คอนเทนเนอร์ทางบก 3. ให้บริการพื้นที่จัดเก็บตู้คอนเทนเนอร์และคลังสินค้า 4.การให้บริการที่เกี่ยวเนื่องอื่นๆ วันที่มีผล : 26 พ.ย. 2562 หมายเหตุ : ตามที่บริษัท สหไทย เทอร์มินอล จำกัด (มหาชน) (PORT) เป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ตั้งแต่วันที่ 23 พฤศจิกายน 2560 และต่อมา PORT ได้ยื่นคำขอให้ตลาดหลักทรัพย์ฯ พิจารณาอนุมัติให้หลักทรัพย์ของ PORT ซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) นั้น ตลาดหลักทรัพย์ฯ พิจารณาแล้วเห็นว่า PORT มีคุณสมบัติครบถ้วนตามข้อกำหนดของตลาดหลักทรัพย์ฯ เรื่อง การรับหุ้นสามัญหรือหุ้นบุริมสิทธิเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียน พ.ศ. 2558 ดังนั้น จึงเห็นควรกำหนดให้หลักทรัพย์จดทะเบียนของ PORT จำนวน 607,199,911 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.50 บาท รวม 303,599,955.50 บาท ซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) โดยจัดให้หุ้นสามัญอยู่ในกลุ่มบริการ หมวดขนส่งและโลจิสติกส์ และใช้ชื่อย่อในการซื้อขายหลักทรัพย์ว่า "PORT" เช่นเดิม ตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายน 2562 เป็นต้นไป  

รายงาน : ธิดารัตน์ เห็นพร้อม อย่าลืมกดถูกใจ(Like)http://Facebook.com : ทันหุ้น กดติดตาม (subscribe)Youtube : ทันหุ้น www.thunhoon.com

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X