> SET > UNIQ

26 ธันวาคม 2019 เวลา 09:58 น.

UNIQ ได้งานจัดหา-ติดตั้งระบบอาณัติสัญญาณโครงการรถไฟทางคู่ ช่วงลพบุรี-ปากน้ำโพ มูลค่า 2,768 ลบ.

สำนักข่าว"ทันหุ้น"รายงานว่า UNIQ เผยกิจการร่วมค้าได้งานของ รฟท. เป็นงานจัดหาและติดตั้งระบบอาณัติสัญญาณและโทรคมนาคม ในโครงการก่อสร้างรถไฟทางคู่ ช่วงลพบุรี-ปากน้ำโพ มูลค่าโครงการ 2,768 ล้านบาท 


บริษัทยูนิค เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด(มหาชน) หรือ UNIQ แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯว่า เมื่อวันที่ 24 ธ.ค. 2562 กิจการร่วมค้า บีที-ยูเอ็น ซึ่งประกอบด้วย UNIQ และบริษัท บอมบาร์ดิเอร์ ทรานสปอร์เทชั่น ซิกแนล(ประเทศไทย) จำกัด ได้ลงนามในสัญญาจ้างก่อสร้างกับการรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) ในการก่อสร้างโครงการจัดหาและติดตั้งระบบอาณัติสัญญาณและโทรคมนาคม ในโครงการก่อสร้างรถไฟทางคู่ ช่วงลพบุรี-ปากน้ำโพ ซึ่งมีมูลค่างาน 2,768 ล้านบาท 


งานดังกล่าว เป็นการออกแบบ จัดหา และติดตั้งระบบอาณัติสัญญาณและโทรคมนาคมสำหรับทางรถไฟที่ก่อสร้างใหม่ และทางรถไฟเดิมจำนวน 20 สถานี พร้อมระบบป้องกันเหตุอันตรายของขบวนรถโดยอัตโนมัติ งานจัดหาและติดตั้งเครื่องกั้นถนน 7 แห่ง ตลอดจนการออกแบบ จัดหาและติดตั้งระบบควบคุมการเดินรถทางไกล เพื่อควบคุมการเดินรถตลอดพื้นที่ของโครงการ 

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X