> SET > CI

26 ธันวาคม 2019 เวลา 12:51 น.

CI ขายหน่วยทรัสต์ "โรงแรมศรีพันวา" ให้ BTS จำนวน 6% มูลค่า 187.49 ลบ.

สำนักข่าว"ทันหุ้น"รายงานว่า CI ได้ขายหน่วยทรัสต์ SRIPAWA ให้กับ BTS จำนวน 16.74 ล้านหน่วย หรือ 6% ของจำนวนหน่วยลงทุนทั้งหมด คิดเป็นมูลค่า 187.49 ล้านบาท โดยเป็นการขายบิ๊กล็อต เมื่อวันที่ 23 ธ.ค.ที่ผ่านมา 


บริษัท ชาญอิสระ ดีเวลล็อปเมนท์ จำกัด(มหาชน) หรือ CI แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯว่า บริษัทได้จำหน่ายเงินลงทุนในกองทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์โรงแรมศรีพันวา หรือ SRIPANWA ซึ่งบริษัทถืออยู่จำนวน 16.74 ล้านหน่วย หรือคิดเป็น 6% ของจำนวนหน่วยลงทุนทั้งหมดของ SRIPANWA ให้กับบริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด(มหาชน) หรือ BTS คิดเป็นเงินจำนวนรวม 187.49 ล้านบาท 


โดยการซื้อขายและส่งมอบหน่วยลงทุนที่ซื้อขาย รวมทั้งการชำระค่าซื้อขายหน่วยลงทุนที่ซื้อขายได้ดำเนินการผ่านระบบการซื้อขายของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ด้วยวิธีการบันทึกการซื้อขายรายใหญ่ (Trading Report-Big lot) ในวันที่ 23 ธ.ค.2562 


ทั้งนี้ CI ยัถือหน่วยลงทุนในกองทรัสต์ SRIPANWA ภายหลังจากการทำรายการดังกล่าวอยู่จำนวน 47 หน่วยคิดเป็น 0.00 ของจำนวนหน่วยทั้งหมดของกองทรัสต์ SRIPANWA ขณะที่ บริษัท ชาญอิสระ เรสซิเดนซ์ จำกัด หรือ CIR ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ยังถือหน่วยลงทุนในกองทรัสต์ SRIPANWA ในจำนวน 54.39 ล้านหน่วย หรือ 19.49% 


จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X