> SET > CPN

10 มกราคม 2020 เวลา 18:30 น.

CPN ต่อสัญญาบริการกับ"ห้างเซ็นทรัลดีพาทเมนท์สโตร์" เป็นเวลา 3 ปี

สำนักข่าว"ทันหุ้น"รายงานว่า CPN ต่อสัญญาบริการกับ"ห้างเซ็นทรัลพีพาทเมนท์สโตร์" เป็นเวลา 3 ปี นับตั้งแต่ 1 ม.ค.63-31 ธ.ค.65 โดยคิดเป็นค่าบริการสูงสุดตลอดระยะเวลาสัญญา ไม่เกิน 784.33 ล้านบาท 


บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด(มหาชน) หรือ CPN แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯว่า คณะกรรมการบริษัทได้อนุมัติให้บริษัททำการต่อสัญญาบริการกับบริษัท ห้างเซ็นทรัลดีพาทเมนท์สโตร์ จำกัด ซึ่งเป็นการทำรายการที่เกี่ยวดยง เป็นเวลา 3 ปี โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค.2563 ถึงวันที่ 31 ธ.ค.2565 โดยจ่ายชำระค่าบริการเป็นรายเดือนในอัตรา 0.55% ของฐานรายได้จากทรัพย์ที่ CPN เป็นผู้บริหารงาน ซึ่งประกอบด้วย รายได้ค่าเช่าและบริการ รายได้ค่าอาหารและเครื่องดื่ม และรายได้ค่าธรรมเนียมบริหารทรัพย์สิน โดยอัตรานี้เป็นอัตราเดียวกับสัญญาครั้งก่อน 


ทั้งนี้ไม่รวมฐานรายได้จากทรัพย์สินในทรัสต์เพื่อการลงทุนในสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ อาคารสำนกงาน จีแลนด์ หรือ GLANDRT  ซึ่งจะโอนเข้าทรัสต์เพื่อการลงทุนในสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ CPN รีเทล โกรท หรือ CPNREIT ซึ่งประกอบด้วย โครงการเดอะไนน์ ทาวเวอร์ส แกรนด์ พระราม 9 และโครงการยูนิลีเวอร์ เฮ้าส์ แกรนด์ พระราม 9 


โดยค่าบริการสูงสุดตลอดระยะเวลา 3 ปี ตามสัญญาไม่เกิน 784.33 ล้านบาท คิดเป็น 1.16% ของมูลค่าสินทรัพย์ที่มีตัวตนสุทธิ 


โดยคณะกรรมการเห็นว่า ขอบเขตการให้บริการของ ห้างเซ็นทรัลพีพาทเมนท์สโตร์ เป็นประโยชน์ในการดำเนินธุรกิจของ CPN เนื่องจากประสบการณือันยาวนาน และความรู้ความเข้าใจในธุรกิจค่าปลีกเป็นอย่างดี มีส่วนสนับสนุนต่อผลประกอบการของ CPN ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสามารถพิจารณาได้จากผลดำเนินงานทั้งที่เป็นตัวเงิน และไม่เป็นตัวเงิน 

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X