> SET > EKH

17 มกราคม 2020 เวลา 10:56 น.

EKH เปิดตัว "ศูนย์กุมารเวช" ขนาด 60 เตียง รองรับผู้ป่วยเด็กแบบ One Stop Service

สำนักข่าว "ทันหุ้น" รายงานว่า EKH จุดพลุ เปิดตัว “ศูนย์กุมารเวชแห่งใหม่” ศูนย์กลางแห่งสุขภาพเด็กแบบครบวงจร ระดับพรีเมี่ยม พร้อมด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ รองรับกลุ่มผู้ป่วยเด็กที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง 


นายแพทย์อำนาจ เอื้ออารีมิตร กรรมการและผู้อำนวยการโรงพยาบาล บริษัท เอกชัยการแพทย์ จำกัด (มหาชน) หรือ EKH ผู้ประกอบธุรกิจสถานพยาบาลเอกชนในจังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยว่า โรงพยาบาลเอกชัยการแพทย์ ได้เปิดตัว “ศูนย์กุมารเวชแห่งใหม่” เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพด้านการให้บริการทางการแพทย์ของโรงพยาบาลฯ ให้ครอบคลุมทุกบริการ ซึ่งศูนย์กุมารเวชแห่งใหม่นี้ มีทีมกุมารแพทย์ที่เชี่ยวชาญเฉพาะทางสำหรับเด็ก รวมถึงพยาบาล และมีความพร้อมในการนำเทคโนโลยีนวัตกรรมทางการแพทย์ที่ทันสมัยมาใช้ในการบริการ ครบทุกสาขา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ได้รับการฝึกอบรมอย่างมืออาชีพ ซึ่งมีประสบการณ์สูง ในการดูแลผู้ป่วยเด็กแบบ One Stop Service ด้วยงบลงทุนกว่า 300 ล้านบาท


สำหรับจุดเด่นของศูนย์กุมารเวชแห่งนี้ ประกอบด้วยจำนวนเตียงให้บริการรวม 60 เตียง ให้บริการตรวจรักษาผู้ป่วยเด็กตั้งแต่แรกเกิดจนถึงอายุ 14 ปี โดยมีกุมารแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ให้บริการตลอด 24ชั่วโมง ตั้งแต่การดูแลพัฒนาการของลูกน้อยตั้งแต่ในครรภ์ด้วยแพทย์เฉพาะทางด้านเด็กคลอดก่อนกำหนด ให้บริการตรวจรักษาผู้ป่วยเด็กในโรคต่าง ๆ ได้แก่ การตรวจสุขภาพเด็ก โรคระบบทางเดินหายใจและปอด โรคระบบทางเดินอาหาร โรคภูมิแพ้ โรคหู คอ จมูก โรคไต โรคสมอง และระบบประสาท โรคเลือด โรคระบบต่อมไร้ท่อ โรคเบาหวาน รวมถึง ด้านการโภชนาการ การดูแลทารกน้ำหนักตัวน้อย การดูแลทารกคลอดก่อนกำหนด การตรวจการได้ยินในเด็กทารกการวินิจฉัยพัฒนาการเด็ก การสร้างเสริมภูมิคุ้มกันโรค การฉีดวัคซีนต่าง ๆ


นอกจากนี้ ยังสามารถให้บริการด้านจิตเวชเด็ก เช่น การดูแลพัฒนาการในแต่ละช่วงอายุ รักษาความบกพร่องพัฒนาการเด็ก โรคออทิสติก/สมาธิสั้น ความบกพร่องด้านการเรียนรู้ และการตรวจวัด IQ เด็ก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพื่อเสริมสร้างพัฒนาการ เพื่อให้ผู้ปกครองได้มั่นใจในมาตรฐานการให้บริการของศูนย์สุขภาพเด็ก และลดความกังวลใจในอาการของลูก และได้รับความพึงพอใจสูงสุด


“EKH มีความมุ่งมั่นในการหาแนวทางในการรักษาผู้ป่วยเด็กที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งศูนย์กุมารเวชแห่งใหม่นี้ มีความพร้อมทั้งเรื่องสถานที่ บุคลากร และอุปกรณ์ทางการแพทย์ เพื่อให้ผู้ป่วยเด็กที่มาใช้บริการได้มีโอกาสเข้าถึงการรักษาได้อย่างทั่วถึง พร้อมกับเพลิดเพลินในบรรยากาศของศูนย์กุมารเวชที่จัดสรรเพื่อเด็ก ๆ ที่มากกว่าการรักษา”นายแพทย์อำนาจกล่าว

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X