> CSR คุณค่าเพื่อสังคม >

11 กุมภาพันธ์ 2020 เวลา 16:32 น.

BCP ร่วมปลูกเพื่อป(ล)อด ล้านต้น ลด PM 2.5

นายโชคชัย อัศวรังสฤษฎ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มงานบริหารและพัฒนาศักยภาพองค์กร พร้อมผู้บริหารบริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ BCP ร่วมปลูกต้นไม้ในงาน “ปลูกเพื่อ ป(ล)อด ล้านต้น ลด PM2.5” ภายใต้โครงการ Green City by MOAC ที่แจกต้นกล้าไม้ที่กักเก็บฝุ่นได้ดี รวม 1 ล้านต้น ให้กับประชาชน สร้างความร่วมมือในการปลูกต้นไม้ ลดผลกระทบจากภาวะฝุ่นละออง PM 2.5 ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร สร้างภูมิต้านทานในระยะยาว ต่อยอดให้เกิดความยั่งยืนในอนาคต โดยมีนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธานในงาน พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูงจากภาครัฐ และเอกชน ร่วมงาน ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อเร็วๆ นี้


ทั้งนี้ บริษัท บางจากฯ จะรับผิดชอบปลูกต้นไม้จำนวน 100,000 ต้น ทั้งในอาคารสำนักงาน โรงกลั่น สถานีบริการ ฯลฯ และร่วมกับพันธมิตรต่างๆ เช่น สำนักงานเขตต่างๆ ของกทม. ช่วยเพิ่มพื้นที่สีเขียวและลดฝุ่น

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X