> ประกัน >

14 กุมภาพันธ์ 2020 เวลา 16:02 น.

เมืองไทยประกันชีวิต มอบเงินช่วยเหลือ

สาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)และ คณะผู้บริหาร เข้ามอบเงินจำนวน 1,000,000 บาท เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบเหตุเทอร์มินอล 21 จ.นครราชสีมา โดยมี วิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมาเป็นผู้รับมอบ และผู้แทนจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ร่วมในพิธี ณ ศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา 


นอกจากนี้ เมืองไทยประกันชีวิต ยังได้มอบเงินสินไหมทดแทนให้แก่ผู้เอาประกันภัยที่ประสบเหตุดังกล่าว และเงินช่วยเหลือพิเศษให้แก่ผู้เอาประกันภัยกรณีเสียชีวิต จำนวน 100,000 บาทต่อราย และกรณีได้รับบาดเจ็บ จำนวน 50,000 บาทต่อราย


นอกจากนี้ เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมกับ คปภ. โดยได้รับเกียรติจาก วสุมดี วสีนนท์ รองเลขาธิการ ด้านตรวจสอบร่วมมอบเงินช่วยเหลือพิเศษให้แก่ผู้เอาประกันภัยที่เป็นลูกค้าของดีแทค ในโครงการ “dtac life care” จำนวน 6 ราย จำนวนเงินรวม 600,000 บาท 


ทั้งนี้ ดิลิป ปาล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการเงิน บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค เป็นตัวแทนรับมอบ ณ สำนักงาน คปภ.

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X