> บาดตาเซียน > SAWAD

28 กุมภาพันธ์ 2020 เวลา 06:30 น.

SAWAD – ถ้าคิดว่า “แค่อยากเล่น”

ที่มาที่ไป… เรื่องของตลาด ก็คงไม่ต้องกล่าวซ้ำกันแล้วกระมังครับ อาจจะเว้นไปสักระยะ เพราะวันวาน ก็น่าจะได้แนวทางการซื้อ ไปจนครบถ้วนแล้ว แต่อาจจะออกไปในแนวทางของการซื้อลงทุน หรือ ซื้อแบบเก็บนานหน่อย… ส่วนการจะซื้อแบบเล่นสั้น เล่นเก็งกำไร หรือ การซื้อเล่น Rebound นั้น ก็จะ ต่างกันในหุ้นแต่ละตัวไป เพราะหุ้นบางตัว อาจจะมีการเด้งหรือ Rebound ได้ไม่ไกลนักก็ได้ ถ้าเป็นหุ้นขาลง แต่บางตัว ก็อาจจะ Rebound แล้วไปยาวๆ ขึ้นไกลๆ รอบใหม่เลยก็ได้ เพราะหุ้นเป็นขาขึ้น… หลายๆ ครั้ง เหนือเมฆกล่าวว่า หุ้นขาขึ้น กับขาลง การวางแผนการซื้อ หรือวางแผนการเล่น จะต่างกัน หรือแม้แต่ จะซื้อ เพื่อลงทุน แผนการซื้อของหุ้นที่เป็น ขาขึ้นกับขาลง ก็ต่างกันอยู่ดี… ดังนั้น ขึ้นอยู่กับเงินและความต้องการ ของแต่ละท่านแล้วล่ะครับ ว่าจะพอใจ หรือมีกลยุทธ์แบบไหน วางแผนแล้วก็ปฏิบัติไปตามแผนที่วางไว้ครับ อาจจะไม่ต้องตามคนโน้นคนนี้ หรือ แม้แต่นักวิเคราะห์ ก็ใช่ว่าท่านจะต้องเชื่อเสมอไป เหนือเมฆกล่าวบ่อย อีกเช่นกันว่า ในตลาดหุ้น(ไทย) ไม่มีใครรู้จริงหรอก ถ้าไม่ใช่คนที่ควบคุมเสียเอง… เราๆ ท่านๆ รายย่อย ไม่น่าจะมีกำลังวังทรัพย์ ไปขยับหุ้นได้ตามใจชอบแน่ๆ ล่ะครับ เงินตัวเอง จะได้หรือจะเสีย ต้องมาจากฝีมือ ของตัวเองนั่นแหละคครับ… หรือ ถ้าหากท่านใดเล่นในเรื่องของสัญญาล่วงหน้าได้ด้วยแล้วนั้น ยิ่งน่าจะหา เงินในตลาดที่มีอยู่มากมายได้สบายมากกว่าคนอื่นๆ… ถ้าไม่ใช่การบริหารความเสี่ยง ก็เป็นการแสวงหา กำไรได้เป้นกอบเป้นกำเลยเชียวแหละครับ… สรุปว่า ระยะนี้ แผนใครก็จัดการกันตามที่คิดและวางไว้ครับ


ดูตามเกม… ก็แค่คิดๆ ไว้ก่อนว่า หวังในการเล่น Rebound ระยะสั้นไปก่อนเท่านั้น แต่ก็ หากจะหวังการมี New High แล้วจะถือยาวๆ ก็ไม่ถือว่าผิดอะไรนะครับ … เพราะหุ้นยังเป็นขาขึ้น


แนวรับ : … 71.0-70.0 น่าสนใจ หากต่ำกว่า 68.0 ไม่เน้นถือ

เป้าหมาย   : … 76.0-78.0 ระยะสั้น (ถ้าเห็น 80.0 จะมองยาว)

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X