> เป้าลงทุน หุ้นคาร์บอนต่ำ > BDMS

28 กุมภาพันธ์ 2020 เวลา 18:38 น.

SSF Block Trade : BDMS รันเทรนด์ Long หากหุ้นยืนเหนือ 22.50 บาท

ข่าวการทำคำเสนอซื้อ หรือ Tender Offer ที่ BDMS จะเข้าซื้อกิจการ BH นั้นสร้างความสนใจต่อราคาหุ้นทั้งสองเป็นอย่างมาก โดยในส่วนของ BDMS ราคาหุ้นฟื้นตัวขึ้นในวันพฤหัส แต่กลับมาเทรดต่ำกว่าเส้นแนวโน้มในวันศุกร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้แนวโน้มจากกราฟทางเทคนิคยังไม่แสดงสัญญาณการฟื้นตัวที่ชัดเจน อย่างไรก็ตาม หากราคาหุ้นกลับมายืนเหนือ 22.50 บาทได้ จะช่วยให้อินดิเคเตอร์ต่างๆเป็นบวกมากขึ้น และเป็นโอกาสในการลุ้นการปรับตัวขึ้นมาทดสอบ 23.20 และ 23.80 บาท ตามลำดับ โดยอาจกำหนด stop loss บริเวณ 22 บาทได้

กลยุทธ์ SSF Block Trade


Long position : Long position ที่เปิดมาก่อนหน้านี้ อาจลุ้นการปรับตัวขึ้นได้ โดยรันเทรนด์หากหุ้นกลับมายืนเหนือ 22.50 บาทได้ เพื่อลุ้นการขึ้นทำกำไรเมื่อหุ้นอ้างอิงเทรด

บริเวณ 23.20-23.80 บาท หรือ Stop Loss หากหุ้นหลุด 22 บาท


Short position : หากหุ้นไม่ผ่าน 22.50 บาท อาจเป็นโอกาสให้นักลงทุนเปิด Short Position คาดหวังการลงมาพักตัวบริเวณ 22 บาท หรือ รันเทรนด์ Short หากหุ้นหลุด 22 บาท

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X