> SET > LANNA

04 มีนาคม 2020 เวลา 18:28 น.

LANNA ลงทุนโครงการผลิตจำหน่ายเชื้อเพลิงชีวมวลอัดแท่ง มูลค่าราว 81 ลบ.

สำนักข่าว"ทันหุ้น"รายงานว่า  บอร์ด LANNA อนุมัติให้บริษัทย่อยเข้าลงทุนใน SRT ที่ประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายเชื้อเพลิงชีวมวลอัดแท่ง ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยมีมูลค่าเงินลงทุนประมาณ 81 ล้านบาท โดยจะสร้างรายได้และกำไรได้ทันที


บริษัท ลานนารีซอร์สเซส จำกัด(มหาชน) หรือ LANNA แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯว่า ที่ประชุมคณะกรรมการได้อนุมัติให้บริษัท ลานนาพาวเวอร์เจ็นเนอร์เรชั่น จำกัด (LPG) ซึ่งเป็นบริษัทย่อย เข้าลงทุนซื้อหุ้นสามัญและหุ้นบุริมสิทธิของบริษัท เอสอาร์ที เพาเวอร์ เพลเลท จำกัด (SRT) เพื่อลงทุนในโครงการผลิตและจำหน่ายเชื้อเพลิงชีวมวลอัดแท่ง โดยจะซื้อหุ้นจากบริษัท เพาเวอร์ เพลเลท จำกัด, จากนายธนวัน ปัญโญ และนายชยดิฐ หุตานุวัชร์ รวมเป็นเงินในการซื้อทั้งหมดประมาณ 81 ล้านบาท 


การลงทุนดังกล่าว เพื่อลงทุนในธุรกิจพลังงานทดแทน โดย SRT ได้ก่อสร้างโรงงานแล้วเสร็จ พร้อมจะผลิตและจำหน่ายเชื้อเพลิงชีวมวลอัดแท่งในเชิงพาณิชย์ ซึ่งจะสร้างรายได้และกำไรได้ทันที  

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X