> เป้าลงทุน หุ้นคาร์บอนต่ำ > BH

13 มีนาคม 2020 เวลา 17:20 น.

SSF Block Trade : BH จำนวน OI เพิ่มสูงขึ้นสวนทางตลาดหุ้นปรับตัวลง

จำนวน Open Interest หรือฐานะคงค้างของสัญญาซื้อขายล่วงหน้าอ้างอิงหุ้น BH ปรับตัวขึ้นในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ท่ามกลางความผันผวนของตลาดหุ้นไทย จากสถานการณ์ราคาน้ำมันและการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยราคาหุ้น BH ปิดตลาดล่าสุดที่ 122.50 บาท ปรับตัวลดลง -10 บาท หรือ -7.5% โดยทำราคาต่ำสุดในรอบสัปดาห์ที่ 111 บาท สูงสุด 134 บาท ทางด้าน IAA Consensus (Settrade.com) มีบริษัทหลักทรัพย์ทั้งหมด 13 แห่ง ให้ราคาเป้าหมายระหว่าง 117 – 175 บาท เฉลี่ย 135 บาท

กลยุทธ์ SSF Block Trade

Long position : นักลงทุนที่มองว่าราคาหุ้นอ้างอิงมีโอกาสปรับตัวขึ้น อาจเลือกเปิด Long position คาดหวังหุ้นดีดกลับ แต่หากยังไม่มั่นใจสถานการณ์ตลาด อาจชะลอการเทรด Long ไปก่อน


Short position : นักลงทุนที่มองว่าหุ้นมีโอกาสย่อตัวตามสภาวะตลาด อาจเลือกเปิด Short Position ได้ ทั้งนี้ Short position อาจทำได้ยากขึ้น เนื่องจากทางผู้ให้บริการ Block Trade จะวางออเดอร์ขายชอร์ตได้ที่ราคาสูงกว่าราคาสุดท้ายเท่านั้นตามเกณฑ์ที่ปรับปรุงเป็นกรณีฉุกเฉิน เพื่อลดความร้อนแรงของตลาดหุ้น

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X