> บาดตาเซียน > CRC

16 มีนาคม 2020 เวลา 06:50 น.

CRC – ก็น่าจะได้ทั้ง สองอย่าง(…?)

ที่มาที่ไป… วันศุกร์ที่ผ่านมา ก็อาจจะไม่ใช่ ศุกร์สยอง แถมอาจจะเป็นศุกร์หรรษา ของใคร บางคนก็เป็นไปได้ การแกว่งของตลาดหรือหุ้น อาจจะเป็นเรื่องที่นักเก็งกำไรจ๋าๆ แบบกล้าได้กล้าเสียนั้น มักจะชอบบรรยากาศแบบนี้แหละ… ถ้าจับจังหวะได้ถูกแบบพอเหมาะพอเจาะ ก็อยากจะเจอตลาดแบบนี้อีก ยิ่งถ้าเล่น TFEX ด้วยแล้วนั้น ไม่ต้องเอ่ยถึงความสุขที่ได้เห็นกำไร… แต่ก็อาจจะมีอีกกลุ่มหนึ่ง ที่อาจจะโดน การบังคับขาย ซึ่งเปิดตลาดมา ถ้าไม่มีเติมเงินเข้า ก็ไม่น่าจะรอด แล้วอะไรจะเกิดขึ้นล่ะเวลาหุ้นเด้งกลับขึ้น แถมขึ้นจนเป็นบวกเสียด้วยนี่สิ มันจะเจ็บใจมากน้อยแค่ไหน… เอาเป็นว่า ไม่กล่าวถึงให้มากความดีกว่าครับ เดี๋ยวจะเป็นการซ้ำเติมกันเปล่าๆ สรุปแล้ว ตอนนี้ ถ้าจะมองตลาดว่าจะมีแนวโน้มทางไหน อย่างไร ก็คงต้อง ว่ากันยาว หรือ ไม่อย่างนั้น ก็ต้องว่ากันทุกวันแล้วล่ะ… ถ้าอย่างนั้น เบื้องต้น ให้ท่านเข้าไปเพจบาดตาเซียน แล้วดูคลิปที่โพสต์ไว้อยู่แล้วนั่นแหละครับ จะพอเห็นภาพที่เหนือเมฆกล่าวไว้ แล้วหลังจากนี้ จะเกิดอะไรขึ้น เราก็จะได้รู้ได้เตรียมตัวทัน… ใครจะเล่นแบบตีหัวเข้าบ้าน หรือ จะเน้นลงทุนยาวๆ นานๆ เป็นปีๆ ก็ตรงนี้ หรือระดับ 1100-1000 หรือ ไม่ต่ำกว่า 925 นี่แหละครับ น่าสนใจ… ซึ่งจะน่าสนใจยังไง ก็ลองดูคลิปนะ แล้วหากว่าเกิดมันมีโอกาสต่ำกว่า 925 ล่ะ จะลงไปอีกแค่ไหนอย่างไร เพราะการต่ำกว่า 925 อาจจะดูไม่ดี แต่ถ้าถามว่าลงลึกไหม มันก็เหมือนจะไม่เท่าไหร่หรอก แต่จะลึกมากๆ เลย ก็ไม่ผิด… แต่อย่างไรก็ตามนะ มันก็ต้องคำเดิมแหละ ในวิกฤต มักมีโอกาส ไม่ว่าจะเล่นสั้น หรือ ถือยาวๆ ก็แล้วแต่ความชอบแต่ละคน


ดูตามเกม… ก็น่าจะมีลุ้นในการเล่นเกมแบบ ตีหัวเข้าบ้าน ได้อยู่เหมือนกัน หรือ ดีไม่ดี อาจจะมีสัญญาณให้ถือยาวๆ ตามมาอีกด้วยก็เป็นไปได้ ดังนั้น ตัวนี้ ต้องตามเกมกันอย่างใกล้ชิดหน่อย


แนวรับ : … 30.0-29.0 (ถ้าคิดเล่นสั้น ห้ามหลุด 28.0 อีกที)

เป้าหมาย   : … ระยะสั้น ก็มอง 34.0-35.0 (ยืน 36.0 ได้ จะดูดี)

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X