> บาดตาเซียน > BPP

23 มีนาคม 2020 เวลา 06:50 น.

BPP – ขึ้นได้จริง อาจแรง (…แต่)

ที่มาที่ไป…  เกริ่นไว้ก่อนนะครับ ว่าวันนี้ ไม่ได้จะเหน็บอะไรใคร เพราะของที่ออกมาเป็น นโยบายแล้วนั้น ผู้เกี่ยวข้องก็อาจจะคิดกันมาอย่างถ้วนถี่แล้ว และเห็นว่าดีแล้ว ดังนั้น หุ้นที่จะขึ้นแรงๆ ใน เวลานี้นั้น ก็อาจจะไม่ได้กำไรมากมายในวันเดียวเหมือนเมื่อก่อน… หมายถึง ถ้าหุ้นตัวใดตัวหนึ่ง จะขึ้นแรงๆ จนถึงขั้นซิลลิ่ง ก็คงได้แค่ 15% เท่านั้น ไม่ใช่ 30% เหมือนเมื่อก่อนแล้ว และเช่นกัน เวลาลงฟลอร์ ก็ลงได้ แค่ 15% เช่นกัน… นี่ถ้าคิดกันดีๆ นะ ถ้าจะป้องกันความเสียหายของตลาด หรือ ของนักลงทุนรายย่อย หรือจะของใครเพื่ออะไรก็ตาม การป้องกันความเสียหาย ถ้าจะเอาฟลอร์ ก็ให้ลงแค่ 15% ก็น่าจะใช้ได้อยู่ แต่เวลาจะกลับขึ้นเนี่ย หรือจะถึงซิลลิ่งนั้น ก็น่าจะต้องให้มากกว่าไว้หน่อยก็ดี เรียกว่าจะคงไว้แบบ 30% อย่างเดิม ก็น่าจะดีกว่า…หุ้นขึ้นน่ะ ไม่มีใครเสียหายอะไรหรอกนะครับ ต่อให้หุ้นนั้น พื้นฐานไม่ดี แล้วมีใคร เขามาลากราคาอะไรก็ช่าง ไม่น่ากลัวหรอกว่าใครจะลากเราไปติด รายเล็กรายย่อยสมัยนี้ ดูหุ้นเป็นมากขึ้น การโดดหนีชิงเอากำไรก่อน สามารถทำได้เร็วกว่ารายใหญ่… รายใหญ่ติดหุ้นตัวเอง มีให้เห็นเยอะแยะไป… แต่เอาเถอะครับ ไหนๆ ก็ออกมาขนาดนี้แล้ว แล้วก็ประกาศไปแล้ว ก็น่าเสียดายหน่อยเท่านั้นเอง… เพราะ หุ้นดีๆ หุ้นใหญ่ๆ หลายๆ ตัวในวันศุกร์ ขึ้นมาใกล้ซิลลิ่ง หรือซิลลิ่งกันเป็นแถว ก็แน่ล่ะ ลงมาตั้งนาน ลงลึก แล้วเวลาขึ้นแรงๆ กับเขาวันนึง ก็ดันมาติดราคาซิ่งลิ่งอันใหม่เสียนี่ ไม่เช่นนั้น ตลาดวันศุกร์ น่าจะบวกไป เป็นร้อยกว่าจุดแล้วก็ได้… สรุปแล้ว ที่กล่าวมา ไม่เกี่ยวกับหุ้น BPP เอาเสียเลยใช่ไหมครับ

 

ดูตามเกม… ถ้ามองจากสัญญาณทางเทคนิคในตอนนี้ ก็อาจจะคาดหวังการขึ้นแรงๆ ได้ แต่ถ้าเกิดใครรู้ราคาพื้นฐานที่ทาง UOBKH โดยนักวิเคราะห์รูปหล่อทำไว้แล้วนั้น ก็อยากจะถือยาวๆ กันเลย


แนวรับ : … 11.8-11.5 หรือ ห้ามต่ำกว่า 11.0 ไว้ก่อนเป็นดี

เป้าหมาย : … 14.5-15.5 หรือ อาจจะถึงระดับ 16.0 (แล้วดูกัน)


จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X