> SET > SPALI

23 มีนาคม 2020 เวลา 14:20 น.

SPALI โบรกแนะนำ “ซื้อ” ด้วยราคาเป้าหมายเดิมปี 2563 ที่ 17.60 บาท

ทันหุ้น –สู้โควิด –บริษัทหลักทรัพย์ กสิกรไทย จำกัด คงคำแนะนำ “ซื้อ” SPALI ด้วยราคาเป้าหมายเดิมปี 2563 ที่ 17.60 บาท แม้ SPALI จะ เป็นอีก 1 ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่จะได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควดิ -19 แต่คาดว่าผลการด เนินงานจะฟื้นตัวขึ้นเมื่อสามารถควบคุมการแพร่ระบาดไว้ได้เนื่องจาก บริษัทมุ่งเน้นไปยังกลุ่มอุปสงค์ที่แท้จริงในตลาด


นอกจากนี้ งบดุลของบริษัทฯ ยัง แข็งแกร่ง (net IBDE ในปี 2563 ยังอยู่ที่แค่ 0.33 เท่า) ซึ่งแสดงให้เห็นว่าบริษัทฯ จะไม่ได้รับผลกระทบมากนักจากปัญหาเนื่องสภาพคล่องในตลาดการเงินที่โดยปกติจะเกิดขึ้นในช่วงที่สภาวะเศรษฐกิจมหาภาคชะลอตัวลง


ทั้งนี้ SPALI จะอนุญาตให้กลุ่มลูกค้าที่ต้องขาดรายได้ไปในช่วงที่เกิดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 สามารถเลื่อนชำระเงินดาวน์ไป 3 เดือนจนกว่าจะถึงช่วงโอนกรรมสิทธิ์ แม้ SPALI จะต้องแบกรับภาระต้นทุนที่สูงขึ้นจากกลยุทธ์ธุรกิจดังกล่าวแต่จะถูกหักล้างจากคุณภาพที่ดีขึ้นของ Backlog นอกจากนี้ SPALI ยังเพิ่มงบซื้อหุ้นคืนเป็น 3 พันล้านบาท จาก 2 พันล้านบาท


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X