> บาดตาเซียน > SGP

25 มีนาคม 2020 เวลา 06:50 น.

SGP – อาจจะยังพอได้…(อีกสักวัน)

ที่มาที่ไป…  จั่วหัวมาแบบนี้ ไม่ได้เอ่ยถึง หรือ พาดพิงไปในทางการเมือง หรือทางการ อะไรเลยนะครับ แม้ว่า ต่อให้ไม่ต้องรอวันที่ 26 มีนาคม นี้ ที่จะมีประกาศย่อยๆ ของทางการออกตามมา เหนือเมฆเห็นอาการของหุ้นแล้ว ดูท่าจะยังไม่เอาไหนเหมือน(…) นั่นแหละครับ… จริงๆ ถ้าประกาศอะไร แล้วชัดเจนในคราวเดียว มีความชัดเจนในคราวเดียว ตลาดก็จะประเมินกันได้เองว่า แนวโน้มจะไปทางไหน ดังนั้น วันนี้ ก็น่าจะเป้นวันที่พอจะเล่น หรือเก็งกำไรได้เป็นบางตัว หรือ อาจจะหลายๆ ตัวเสียด้วยซ้ำ แบบว่า เล่นเพื่อรอ โดยอาจจะอาศัยในกรอบของหุ้นแต่ละตัว อาจจะกรอบการแกว่งในทางเทคนิคที่เห็นๆ หรืออาจจะกรอบการแกว่งตัวในวันวานของหุ้นแต่ละตัว หรือ อาจจะขอขึ้นไปทดสอบเป้าหมายแนวต้านที่มี แล้วรอความชัดเจนในมาตรการต่างๆ แล้วประเมินแนวโน้มกันอีกที… พอดีกว่า ยิ่งกล่าวอะไรมากๆ เข้านั้น เหมือนจะอินเข้าไปในสภามากขึ้น เดี๋ยวจะไม่รอดเสียก่อน… แต่อย่างไรก็ตาม วันวานนั้น เหนือเมฆได้เอา เรื่องของตลาดมาว่ากันไปแล้ว ซึ่งเหนือเมฆก็ยังคงเข้าข้างการเป็น คลื่น 4 มากกว่าไว้ก่อน แม้ว่าจะมีโอกาส เป็นคลื่น 2 ใหญ่ ด้วยก็ตาม… แต่ถ้ายังไม่เข้าเงื่อนไข ก็ยังคงให้ว่าเป็น คลื่น 4 (ไม่ใช่ 4 ใหญ นะ)… แล้วยัง มองไว้ว่า ระดับการแกว่งตัว ณ ขณะนี้ เริ่มจะอยู่ในปลายๆ คลื่น 4 แล้วนั่นเอง หรือระดับ 1000-950 นั้น อาจจะเป็นระดับน่าสนใจ ของปลายคลื่น 4 ถ้าจะลงมากกว่านี้ ก็ตั้งเงื่อนไขไว้ ไม่ต่ำกว่า 925 หรือ ถ้าจะเอากลมๆ เลย ก็ 920 แล้วเด้งเร็วๆ ทันที ก็พอได้… ความชัดเจนจะมา ราคาที่ลง จะเริ่มอ่อนแรง

 

ดูตามเกม… ก็อย่างที่กล่าวไว้ข้างต้นนั่นแหละครับ ถ้ามีกรอบในการเล่น หุ้นบางตัว ก็จะ เล่นในกรอบที่มี หรือ วันวานแกว่งอย่างไร ก็อาจจะแกว่งอย่างนั้น … แต่ SGP เหมือนจะขอทดสอบแนวต้าน 

แนวรับ : … 7.05-6.85 (ต่ำกว่า 6.65 นั้น ถือว่าไม่สวย)

เป้าหมาย : … 8.00-8.50 หรือ อาจจะมีลุ้น 9.0 (1-2 วัน)


Price Chart…(SGP)   ความเห็น … จากสัญญาณทางเทคนิค

             

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X