> SET > BEM

28 มีนาคม 2020 เวลา 17:37 น.

สู้ไปด้วยกัน! BEM ผนึกรัฐ-จิตอาสา พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อในสถานีรถไฟฟ้า MRT

MRT ประสานกำลังร่วมกับหน่วยงานรัฐและจิตอาสา กำจัดเชื้อไวรัส #COVID-19 มอบความมั่นใจให้ผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT 


บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้า กรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) ได้ร่วมมือกับ กองทัพภาคที่ 1 กองพลที่ 1 รักษาพระองค์  กรมทหารปืนใหญ่ที่ 1 รักษาพระองค์  สนง.เขตบางกอกน้อย  สนง.เขตราชเทวี  สนง.เขตบางพลัด สนง. เขตบางซื่อ สนง.เขตบางแค สนง.เขตบางกอกใหญ่  สนง.เขตวัฒนา เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลมักกะสัน เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลบางพลัดและจิตอาสา ได้ร่วมมือระดมกำลังฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อในสถานีรถไฟฟ้า MRT โดยในเบื้องต้นได้ดำเนินการไปแล้วที่ 


🔹สถานีท่าพระ 

🔹สถานีจรัญฯ 13 

🔹สถานีบางขุนนนท์ 

🔹สถานีบางยี่ขัน 

🔹สถานีสิรินธร 

🔹สถานีบางพลัด 

🔹สถานีบางซื่อ 

🔹สถานีศูนย์วัฒนธรรมฯ 

🔹สถานีพระราม 9 

🔹สถานีเพชรบุรี 

🔹สถานีสุขุมวิท 

🔹สถานีหัวลำโพง 

🔹สถานีวัดมังกร 

🔹สถานีสามยอด 

🔹สถานีอิสรภาพ 

🔹สถานีบางแค

🔹สถานีหลักสอง 


โดยความร่วมมือดังกล่าวจะดำเนินการอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความมั่นใจในการเดินทางได้อย่างความปลอดภัยให้กับผู้โดยสารที่มาใช้บริการ


BEM ผู้ให้บริการรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วงขอเน้นย้ำมาตรเพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส COVID-19โดยผู้โดยสารทุกท่านต้องสวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้าตลอดเวลาตั้งแต่เข้าใช้ระบบรถไฟฟ้า และขณะอยู่ในระบบรถไฟฟ้า เว้นระยะห่างระหว่างบุคคลในระยะอย่างน้อย 1-2 เมตร นั่งและยืนเว้นระยะภายในสถานีและภายในรถไฟฟ้า เราทุกคนจะร่วมมือกันสู้วิกฤต COVID - 19 ครั้งนี้ไปด้วยกัน

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X