> อาหารสมอง >

02 เมษายน 2020 เวลา 09:45 น.

ราคาน้ำมันดิบปรับลด เนื่องจากปริมาณน้ำมันดิบคงคลังสหรัฐฯ ปรับเพิ่ม

- สำนักงานสารสนเทศด้านพลังงานสหรัฐฯ (EIA) รายงานปริมาณน้ำมันดิบคงคลังสหรัฐฯ ประจำสัปดาห์สิ้นสุด ณ วันที่ 27 มี.ค. 63 ปรับตัวเพิ่มขึ้น 13.8 ล้านบาร์เรล จากสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการเพิ่มที่สูงที่สุดนับตั้งแต่ปี 2559 เนื่องจากโรงกลั่นลดกำลังการผลิต ตามความต้องการใช้ที่ปรับตัวลดลง


+/- นายปูติน ประธานาธิบดีรัสเซีย ออกมาเตือนให้ผู้ผลิตและผู้บริโภคในธุรกิจน้ำมันร่วมกันหาทางออกในภาวะที่ตลาดน้ำมันโลกถูกท้าทายจากภาวะน้ำมันดิบล้นตลาด โดยเสริมว่าไม่มีใครต้องการที่จะให้เกิดการลดการลงทุนในธุรกิจน้ำมันเพื่อให้ราคาน้ำมันปรับตัวสูงขึ้น


+ นายโดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐฯ เรียกประชุมผู้ผลิตน้ำมันดิบในสหรัฐฯ ในวันที่ 3 เม.ย. 63 เพื่อหารือถึงมาตรการของรัฐบาลเพื่อช่วยเหลือธุรกิจน้ำมัน ซึ่งถูกกดดันจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 และสงครามราคาน้ำมันระหว่างซาอุดิอาระเบีย-รัสเซีย


ราคาน้ำมันเบนซิน

ปรับตัวลดลงมากกว่าราคาน้ำมันดิบดูไบ หลังจีนมีแนวโน้มส่งออกน้ำมันเบนซินเพิ่ม ขณะที่ความต้องการใช้น้ำมันเบนซินในภูมิภาคแอฟริกาตะวันตกปรับตัวลดลงจากการแพร่ระบาดของโควิด-19


ราคาน้ำมันดีเซล

ปรับตัวลดลงมากกว่าราคาน้ำมันดิบดูไบ หลังความต้องการใช้น้ำมันดีเซลของจีนในเดือน ม.ค. และ ก.พ. 63 ปรับตัวลดลง จากการแพร่ระบาดของโควิด-19



อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X