> CSR คุณค่าเพื่อสังคม >

03 เมษายน 2020 เวลา 16:46 น.

"ทรู" ส่งมาตรการช่วยลูกค้าทั่วประเทศ ร่วมฝ่าวิกฤต COVID-19 ไปด้วยกัน

ช่วงสถานการณ์ COVID-19 ให้ทรูดูแลไทย โดยกลุ่มทรู นำพลังจากทุกกลุ่มธุรกิจ ทั้งด้านโครงสร้างพื้นฐานโทรคมนาคม ดิจิทัลเทคโนโลยี แพลตฟอร์มและโซลูชัน คอนเทนต์ สิทธิพิเศษ และสื่อในเครือฯ ร่วมหาทางออกฝ่าวิกฤตครั้งนี้ พร้อมเร่งส่งมาตรการช่วยเหลือลูกค้าและประชาชนชาวไทย ทั้งมอบฟรี ให้ส่วนลด จัดแพ็กเกจพิเศษเพื่อทำงานและเรียนที่บ้าน รวมถึงสนับสนุนเครื่องมือสื่อสารอำนวยความสะดวกบุคลากรทางการแพทย์ พัฒนาโซลูชันร่วมกับโรงพยาบาล ตลอดจนบรรเทาความเดือดร้อน ให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตได้มีโอกาสร่วมงานกับกลุ่มทรู พร้อมเป็นอีกหนึ่งพลังสำคัญ ช่วยให้สังคมไทยก้าวข้ามผ่านวิกฤต COVID-19 นี้ไปด้วยกัน

นายศุภชัย เจียรวนนท์ ประธานกรรมการ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ในขณะที่ประเทศไทย กำลังเผชิญกับวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 โดยเป็นวาระแห่งชาติที่ทุกภาคส่วน ต่างร่วมแรงร่วมใจหาทางออกให้แก่ประเทศอย่างเต็มกำลังเพื่อช่วยเหลือคนในสังคมหลากหลายกลุ่มที่ล้วนได้รับผลกระทบ ไม่ว่าจะเป็นประชาชน กลุ่มคนทำงาน ผู้ประกอบการ นักเรียน นิสิต นักศึกษา บุคลากรทางการแพทย์และผู้เสี่ยงติดเชื้อ รวมถึงลูกค้าผู้ใช้บริการ กลุ่มทรู ในฐานะภาคเอกชนไทย จึงพร้อมนำศักยภาพด้านดิจิทัลเทคโนโลยีสื่อสาร ซึ่งประกอบด้วย โครงสร้างพื้นฐานโทรคมนาคม ทั้ง 3G / 4G / 5G บรอดแบนด์ WiFi ดิจิทัลเทคโนโลยี แพลตฟอร์มและโซลูชันต่างๆ อาทิ คลาวด์ IoT ปัญญาประดิษฐ์ (AI) รวมถึงคอนเทนต์ สิทธิพิเศษ และสื่อในเครือฯ ตลอดจนพลังของบุคลากรในองค์กร ร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยดูแลคนไทยให้สามารถรับมือกับสถานการณ์ และเดินหน้าได้อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบมีงานทำ หรือได้เรียนรู้พัฒนาทักษะที่จะนำไปต่อยอดในการประกอบอาชีพในอนาคต รวมถึงจัดมาตรการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย ในการใช้บริการติดต่อสื่อสารที่มีความจำเป็นต้องใช้งานมากขึ้นในช่วงวิกฤตนี้” 


 

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X