> SET > EVER

28 เมษายน 2020 เวลา 15:33 น.

EVER ไฟเขียวออกหุ้นกู้ 5 พันลบ. รองรับแผนบุกตลาดแนวราบ-คืนหนี้

ทันหุ้น - สู้โควิด - ผู้ถือหุ้น EVER โหวตหนุนแผนออกหุ้นกู้วงเงินไม่เกิน 5,000 ล้านบาท รองรับแผนขยายธุรกิจ-คืนหนี้สถาบันการเงิน บิ๊กบอส “สวิจักร์ โลจายะ”ปักหมุดปี 63 พร้อมบุกตลาดแนวราบ บริหารพอร์ต/ลดเสี่ยง แย้ม! เตรียม Presale บ้านเดี่ยวสุวินทวงศ์ “ซิลเวอร์เลค พาร์ค” เฟส 2 มูลค่า กว่า 420 ล้านบาท ภายในไตรมาส 2/63 หนุนผลงานโตแกร่ง


นายสวิจักร์ โลจายะ ประธานกรรมการ บริษัท เอเวอร์แลนด์ จำกัด (มหาชน) (EVER)  ผู้พัฒนาคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ “เดอะโพลิแทน” ทำเลย่านสนามบินน้ำ โครงการแนวราบ บ้านเดี่ยว แบรนด์  “มายโฮม อเวนิว” และทาวน์โฮม แบรนด์ “เอเวอร์ ซิตี้” เปิดเผยว่า ที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2563 ในวันที่ 28 เมษายน 2563 ที่ผ่านมา มีมติอนุมัติการออกและเสนอขายหุ้นกู้วงเงินไม่เกิน 5,000 ล้านบาท  เพื่อใช้ในการชำระหนี้คืนสถาบันการเงิน ขยายงานของบริษัทฯ และการลงทุนในอนาคต โดยคาดว่าจะออกในช่วงครึ่งหลังของปีนี้


“ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณผู้ถือหุ้นที่ไว้ใจ และเห็นชอบในการการออกหุ้นกู้ครั้งนี้ ซึ่งส่งผลดีกับบริษัทฯ เนื่องจากการออกหุ้นกู้ในครั้งนี้ช่วยลดต้นทุนในการดำเนินธุรกิจ และส่วนหนึ่งนำไปใช้สำหรับการขยายธุรกิจในอนาคต รองรับการแข่งขันของตลาดอสังหาฯ ที่มีความรุนแรงมากขึ้น”นายสวิจักร์ กล่าว


ประธานกรรมการ EVER กล่าวอีกว่า บริษัทฯยังคงเดินหน้าตามแผนระยะยาวในการสร้างเสริมศักยภาพ และการเพิ่มกลยุทธ์ใหม่ๆ ในการดำเนินธุรกิจ ทั้งโครงการปัจจุบันและพัฒนาโครงการใหม่ๆ โดยเฉพาะการขยายแนวราบ เพื่อเพิ่มแหล่งที่มาของรายได้ และกระจายความเสี่ยงทางธุรกิจ นอกเหนือจากโครงการแนวสูง ซึ่งตลาดดังกล่าวยังมีกำลังซื้ออยู่เป็นจำนวนมาก 


โดยปัจจุบันอยู่ระหว่างหาทำเลที่ดิน เพื่อขยายโครงการแนวราบ โดยเร็วๆ นี้เตรียมเปิดตัวโครงการ “ซิลเวอร์เลค พาร์ค” เฟส 2 มูลค่าโครงการ 420 ล้านบาท บนถนน สุวินทวงศ์  คาดจะเห็นในช่วงปลายไตรมาส 2 ของปีนี้ นอกจากนี้ ยังมีโครงการทาวน์โฮม แบรนด์ เอเวอร์ซิตี้ สุขสวัสดิ์ 30 - พุทธบูชา เฟส 2 มูลค่าโครงการ 200 ล้านบาท ที่จะทยอยเปิดตัวตามมา ผลักดันผลการดำเนินงานเติบโตอย่างแข็งแกร่ง

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X