> ประกัน > TIP

08 พฤษภาคม 2020 เวลา 17:04 น.

ทิพยประกันภัย คืนเบี้ยประกันโควิด ผ่าน "TIP COIN"


ทิพยช่วยชาติ มิติใหม่ของวงการประกันภัย ทิพยประกันภัย ผนึกกำลัง บริษัท ติงค์ บิตท์ เปิดตัวแอปพลิเคชัน “ TIP COIN by THINK BIT“ คืนเบี้ยประกันภัย สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันภัย ไวรัสโควิด - 19 ในรูปแบบ เงินดิจิทัล (TIP Coin) ดาวน์โหลดและลงทะเบียนรับสิทธิ์ วันนี้เฉพาะระบบ Android ที่ https://bit.ly/2zZMecj และที่ Play Store ดาวน์โหลดพร้อมกันทั่วประเทศทุกระบบ วันที่ 14พฤษภาคม และลงทะเบียนรับสิทธิ์ ได้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2563 นี้


ดร.สมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ TIP เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบในหลายๆด้าน รวมถึงผลกระทบด้านรายได้ของประชาชน บมจ.ทิพยประกันภัย ได้ร่วมกับ บริษัท ติงค์ บิตท์ จำกัด (THINK BIT) เปิดตัวแอปพลิเคชัน “TIP COIN by THINK BIT” เพื่อคืนเบี้ยประกันภัย สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันภัย ไวรัสโควิด - 19 ผ่านระบบเทคโนโลยีในรูปแบบ เงินดิจิทัล (TIP Coin) มูลค่าเท่ากับเบี้ยประกันภัยที่ลูกค้าได้เลือกซื้อไว้เต็ม 100% โดยที่ลูกค้าก็ยังคงได้รับความคุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์เหมือนเดิมทุกประการ ซึ่งเป็นมิติใหม่ของวงการประกันภัย และเป็น New Normal รูปแบบใหม่ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต 


ดาวน์โหลด แอปพลิเคชัน “ TIP COIN by THINK BIT ”  

ในช่วงแรกสามารถเริ่มดาวน์โหลด ลงทะเบียนรับสิทธิ์ เฉพาะระบบ Android  สำหรับระบบ IOS จะดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคม เป็นต้นไป เมื่อดาวน์โหลดแล้วทำตามขั้นตอนง่ายๆ ซึ่ง TIP Coin ที่ได้รับจะไม่มีหมดอายุ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage ทิพยประกันภัย หรือ โทร 02-113-1818


ทั้งนี้ สำหรับลูกค้าที่ได้รับเงินดิจิทัล หรือ TIP Coin สามารถนำมาแลกซื้อผลิตภัณฑ์ประกันภัยต่างๆของทิพยประกันภัย ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด หรือแลกรับ Covid-19 Protection Kits อาทิ หน้ากากอนามัย Face Shield เจลแอลกอฮอล์ ผ่านทางแอปพลิเคชัน และช่องทางเว็ปไซด์ www.tipinsure.com ได้ทันที 


นอกจากนี้แอปพลิเคชัน “TIP COIN by THINK BIT” ลูกค้ายังสามารถดาวน์โหลดเก็บไว้เพื่อใช้รับสิทธิพิเศษต่างๆ ที่จะมีอย่างต่อเนื่อง อาทิ ใช้แลกของที่ระลึกต่างๆ หรือเป็นส่วนลดร้านค้า ที่เข้าร่วมโครงการ ตามไลฟ์สไตล์ ซึ่งจะเพิ่มเข้ามาอีกมากมายอีกด้วย


อนินชนา เทวกุล ศรีวณิก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ติงค์ บิตท์ จำกัด (THINK BIT) กล่าวว่า TIP Coin by THINK BIT ถือเป็นแอปพลิเคชัน แรกที่นำเอา Crypto Wallet โดยใช้ Blockchain Technology เป็นเบื้องหลังในการพัฒนาการทำ Digital CRM ซึ่งทำให้สามารถเข้าใจและตอบโจทย์ลูกค้าได้มากขึ้น และรวดเร็วขึ้น พร้อมทั้งมีความปลอดภัยในการใช้งาน และยังมีฟังก์ชั่นอื่นๆ ที่ทางทิพยประกันภัยจะนำมาอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าในอนาคต 


การใช้งานจะเหมือนลูกค้ามีกระเป๋าสตางค์อิเล็กทรอนิกส์โดยความสามารถต่างๆที่จะเพิ่มเข้ามา ได้แก่ การโอน Coin หรือ การเพิ่ม Exclusive Deal สำหรับลูกค้าต่างๆ การใช้เพื่อแลกสินค้าและบริการที่ทางบริษัทจะเพิ่มขึ้นเพื่อคืนกำไรให้แก่ลูกค้า หรือ การเปิดช่องทางการใช้บริการต่างๆ ให้ง่ายและรวดเร็วขึ้นในอนาคต



ดาวน์โหลด

- สำหรับผู้ใช้ระบบ Android ดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันนี้ที่ https://bit.ly/2zZMecj และที่ Play Store

- สำหรับผู้ใช้ระบบ iOS ดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคม 2563 ที่ App Store

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X