> SET > BA

15 พฤษภาคม 2020 เวลา 17:55 น.

BA เตรียมเปิดให้บริการเส้นทางในประเทศเพิ่มอีก 4 เส้นทาง ตั้งแต่ 1 มิ.ย.

ทันหุ้น-สู้โควิด :บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BA ผู้ให้บริการสายการบินบางกอก  แอร์เวย์ส เตรียมเปิดให้บริการเส้นทางบินภายในประเทศเพิ่มเติมอีก 4 เส้นทาง โดยจะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่   1 มิถุนายน 2563 เป็นต้นไป 


เส้นทางการบินที่จะกลับมาเปิดให้บริการ ได้แก่ เส้นทาง (ไป-กลับ) กรุงเทพฯ-สุโขทัย วันละ 1 เที่ยวบิน เส้นทาง (ไป-กลับ) กรุงเทพฯ-ลำปาง วันละ 1 เที่ยวบิน เส้นทาง (ไป-กลับ) กรุงเทพฯ-เชียงใหม่ วันละ 2 เที่ยวบิน เส้นทาง (ไป-กลับ) กรุงเทพฯ-ภูเก็ต วันละ 2 เที่ยวบิน และจะเพิ่มความถี่ของเที่ยวบินในเส้นทาง (ไป-กลับ) กรุงเทพฯ-สมุย ซึ่งเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม 2563 จากวันละ 2 เที่ยวบิน เป็นวันละ 4 เที่ยวบิน 


โดยทุกเส้นทางจะให้บริการด้วยเครื่องบินแบบ ATR 72-600 เพื่อรองรับผู้โดยสารที่มีความจำเป็นต้องเดินทาง ด้วยการบริการภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยและสุขอนามัย มีการรักษาระยะห่าง (Social Distancing) ตามที่กระทรวงสาธารณสุขเเละสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทยกำหนดอย่างเคร่งครัด

 

โดยมาตรการด้านสุขอนามัยและการรักษาระยะห่าง (Social Distancing) ทางสายการบินฯ จะทำการจัดที่นั่งให้กับผู้โดยสารโดยเว้นระยะห่างอย่างปลอดภัย งดให้บริการอาหารเครื่องดื่มบนเที่ยวบิน และไม่อนุญาตให้นำอาหารและเครื่องดื่มมารับประทานระหว่างเที่ยวบิน พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินจะสวมหน้ากากอนามัยและถุงมือในขณะปฏิบัติงาน ทั้งนี้ผู้โดยสารทุกท่านจะต้องจัดเตรียมหน้ากากอนามัยสำหรับตัวท่าน และสวมใส่ตลอดเวลาที่อยู่บนเที่ยวบิน

 

บริษัทฯ คำนึงถึงความปลอดภัยและสุขอนามัยสูงสุดของผู้โดยสารและพนักงาน และยังคงดำเนินการตามมาตรกาป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) อย่างต่อเนื่อง


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1


จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X