> จัดเต็มข่าว PR >

21 พฤษภาคม 2020 เวลา 16:50 น.

"อิมแพ็ค" เปิดเวทีเจรจาธุรกิจเอสเอ็มอี

ซีบิท อาเซียน ไทยแลนด์ (CEBIT ASEAN Thailand 2020) งานแสดงสินค้าและเจรจาธุรกิจด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและดิจิทัล สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจ SME จนถึงบริษัทขนาดใหญ่ พร้อมต้อนรับผู้ประกอบการจากประเทศไต้หวันและบังกลาเทศ ที่ตบเท้าเข้าร่วมจัดพาวิลเลี่ยนนานาชาติ พร้อมนำทัพบริษัทและแบรนด์ชั้นนำเข้าร่วมแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมล่าสุด โดยกำหนดจัดงานวันที่ 25-27 พฤศจิกายน 2563 ณ อาคาร 7 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี  

มิสเตอร์ลอย จุน ฮาว ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า ด้วยความเชื่อมั่นสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทยที่มียอดผู้ติดเชื้อลดลงต่อเนื่อง และหลายภาคส่วนต่างวางแผนและร่วมมือสนับสนุนมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดและการรักษาความปลอดภัยอย่างจริงจัง ทาง อิมแพ็ค และพันธมิตรธุรกิจ จึงเตรียมการจัดงานแสดงสินค้าและเจรจาธุรกิจด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและดิจิทัล หรือ ซีบิท อาเซียน ไทยแลนด์ (CEBIT ASEAN Thailand 2020) ครั้งที่ 3 โดยกำหนดจัดงานวันที่ 25-27 พฤศจิกายน 2563 ณ อาคาร 7 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งครั้งนี้ได้การตอบรับจากกลุ่มธุรกิจเทคโนโลยีดิจิตัล จากประเทศไต้หวัน และบังกลาเทศ เข้าร่วมจัดพาวิลเลี่ยนแสดงนวัตกรรมระดับนานาชาติด้วย

“เรามีความยินดีต้อนรับทั้งประเทศไต้หวันและบังคลาเทศในงาน ซีบิท อาเซียน ไทยแลนด์ การเข้าร่วมจัดแสดงงานสะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญ และความสำเร็จที่เพิ่มขึ้นของการจัดงานในฐานะเวทีธุรกิจของอุตสาหกรรมเทคโนโลยีและดิจิทัล เพื่อตอกย้ำถึงความพร้อมในการจัดงานในปีนี้ ซีบิท อาเซียน ไทยแลนด์ ได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานชั้นนำของประเทศไทย อาทิ กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ สมาคมปัญญาประดิษฐ์ประเทศไทย สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม สถาบันไทย-เยอรมัน เขตอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ประเทศไทย และอีกหลายหน่วยงานเช่นเดิม” 

ซีบิท อาเซียน ไทยแลนด์ พร้อมต้อนรับกลุ่มผู้ซื้อและผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีและดิจิทัลกว่า 5,000 ราย และผู้เข้าร่วมแสดงสินค้ากว่า 250 บริษัทชั้นนำที่จะมานำเสนอเทคโนโลยีและนวัตกรรมล่าสุด สาธิตสินค้า หาโอกาสทางธุรกิจพร้อมสร้างเครือข่ายและความสัมพันธ์ทางธุรกิจตลอดทั้งสามวันของการจัดงาน รวมไปถึงการแลกเปลี่ยนความรู้โดยแบ่งออกเป็น 6 รูปแบบธุรกิจ ได้แก่ ปัญญาประดิษฐ์, อีคอมเมิร์ซและการตลาดดิจิทัล, ซอฟต์แวร์สำหรับผู้ประกอบการและความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์, ดาต้าและคลาวด์, สมาร์ทโซลูชั่นส์และไอโอทีรวมไปถึง 5G พร้อมด้วยการจัดสัมมนาออนไลน์หรือ Webinar สัมมนา การจับคู่เจรจาธุรกิจ และพาวิลเลี่ยนสตาร์ทอัพ ที่รวบรวมผู้เชี่ยวชาญจากทั้งในไทย อาเซียน และอีกหลากหลายภูมิภาค ครบจบในงานเดียว


จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X