> ประกัน >

22 พฤษภาคม 2020 เวลา 18:06 น.

เอไอเอ ขานรับความสำเร็จของโครงการ ‘Digital Face to Face’

นายกฤษณ์ จันทโนทก (ที่สองจากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายตัวแทนประกันชีวิต เอไอเอ ประเทศไทย เป็นตัวแทนมอบของที่ระลึกเพื่อเป็นการขอบคุณให้แก่ นายฉลองชัย มาเสถียรวงศ์ (ที่สองจากซ้าย) ซึ่งเป็นลูกค้ารายแรกของเอไอเอ ประเทศไทย ที่ซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิต ‘เอไอเอ ซีไอ ซุปเปอร์แคร์ (AIA CI SuperCare)’ผลิตภัณฑ์ประกันโรคร้ายแรง ผ่านการนำเสนอขายรูปแบบใหม่ ‘Digital Face to Face’ ถือเป็นความสำเร็จของเอไอเอ ประเทศไทย รวมไปถึงตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอ ที่ได้ดูแลและมอบความคุ้มครองให้แก่ลูกค้า แม้อยู่ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ต้องมีการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing)


อย่างไรก็ดี การเสนอขายกรมธรรม์ประกันภัยผ่านระบบดิจิทัล หรือ Digital Face to Face นั้น เป็นรูปแบบที่อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า เพียงใช้ไฟล์เสียงสนทนาระหว่างการนำเสนอขายแนบเป็นหลักฐานในการยืนยันการตกลงการทำประกันภัยได้ทันที โดยลูกค้าและตัวแทนประกันชีวิตไม่จำเป็นต้องพบเจอกัน ถือเป็นการช่วยลดความเสี่ยงจากการแพร่ระบาดและการติดโรคโควิด-19 ได้เป็นอย่างดี


ทั้งนี้ เอไอเอ ประเทศไทย ยึดมั่นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง พร้อมยืนหยัดอยู่เคียงข้างคนไทย และสนับสนุนให้คนไทยมีความคุ้มครองที่เพียงพอ อีกทั้งไม่หยุดที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าทั่วประเทศ ตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives - เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น'

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X