> SET > AAV

27 พฤษภาคม 2020 เวลา 10:17 น.

AAV พุ่งแรงกว่า 10% โบรกฯ มองรับผลบวกมาตรกระตุ้นท่องเที่ยว-ผ่อนคลายล็อคดาวน์

ทันหุ้น-สู้โควิด :หุ้นบริษัท เอเชีย เอวิเอชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ AAV บวก 10.64% โบรกเกอร์มองรับผลดีจากมาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยว และการผ่อนคลายมาตรการล็อคดาวน์ รวมถึงการแข่งขันที่ลดลง แนะนำเก็งกำไร สำหรับนักลงทุนที่ยอมรับความเสี่ยงได้ เนื่องจากประเมินไตรมาส 2/63 ยังขาดทุน 


ความเคลื่อนไหวราคาหุ้น AAV เช้านี้ อยู่ที่ 2.08 บาท บวก 0.20 บาท หรือ 10.64% ระหว่างวันราคาปรับขึ้นมาสูงสุดที่ 2.12 บาท โดยมีมูลค่าการซื้อขาย 222.56 ล้านบาท 


บล.เคจีไอ(ประเทศไทย)  แนะนำเก็งกำไร หุ้น AAV สำหรับนักลงทุนที่รับความเสี่ยงได้ โดยให้ราคาพื้นฐานที่ 2.08 บาทต่อหุ้น ขณะที่แนวรับอยู่ที่ 1.84 บาทต่อหุ้น ส่วนแนวต้านที่ 1.93-1.96 บาทต่อหุ้น หากผ่านกรอบแนวต้านไปได้ประเมินมีโอกาสไปทดสอบแนวต้านถัดไปที่ 2.10 บาทต่อหุ้น 


ฝ่ายวิจัยบล.เคจีไอฯ ประเมินว่า AAV ได้รับ Sentiment บวกจากภาครัฐฯเตรียมออกมาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยว ในช่วงครึ่งปีหลัง  (วานนี้มีประเด็นข่าวอาจแจกคูปองส่วนลดที่พัก) และการผ่อนคลายมาตรการล๊อคดาวน์ ทั้งในไทยและหลายประเทศ นอกจากนี้ การแข่งขันด้านราคาหลังจากนี้จะลดลง เพราะสายการบินคู่แข่งหลายรายสถานะทางการเงินอ่อนแอ 


อย่างไรก็ตามคาดว่าผลดำเนินงานไตรมาส 2/63 คาดจะขาดทุนสุทธิ เนื่องจากได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้มีมาตรการล็อคดาวน์ เพื่อควบคุมการแพร่ระบาด 


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1


จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X