> CSR คุณค่าเพื่อสังคม > SCB

27 พฤษภาคม 2020 เวลา 11:40 น.

“SCB ห่วงใยคุณ” มอบเครื่องอุปโภค บริโภค บรรเทาความเดือดร้อนประชาชน

ทันหุ้น-สู้โควิด : จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ได้ส่งผลกระทบต่อพี่น้อง ประชาชนในวงกว้าง ธนาคารไทยพาณิชย์ตระหนักดีถึงผลกระทบดังกล่าว จึงได้จัดกิจกรรมมอบถุงปันสุข “SCB ห่วงใยคุณ” เพื่อเป็นการบรรเทาทุกข์ บำรุงสุขให้แก่พี่น้อง ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าว โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ ได้ส่งมอบถุงปันสุข “SCB ห่วงใยคุณ” ให้แก่สำนักงานเขตจตุจักร โดยมีคุณอาฤทธิ์ ศรีทอง ผู้อำนวยการเขตจตุจักร รับมอบจาก คุณอภิพันธ์ เจริญอนุสรณ์ ผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ ณ สำนักงานใหญ่  ธนาคารไทยพาณิชย์


คุณอภิพันธ์ เจริญอนุสรณ์ ผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า “จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ได้ส่งผลกระทบต่อพี่น้อง ประชาชน ทั้งในด้านการดำรงชีวิต  ความเป็นอยู่ และการประกอบอาชีพ ธนาคารไทยพาณิชย์ตระหนักดีถึงผลกระทบดังกล่าว ด้วยความห่วงใยจึงได้จัดกิจกรรมมอบ  ถุงปันสุข “SCB ห่วงใยคุณ” ขึ้น  ภายในบรรจุเครื่องอุปโภค บริโภคที่จำเป็น เช่น ข้าวสาร อาหารพร้อมรับประทาน  เครื่องปรุงอาหาร น้ำมันพืช สบู่ แชมพู เป็นต้น  เพื่อเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระของพี่น้องประชาชนในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้  โดยในเบื้องต้นได้ร่วมกับสำนักงานเขตจตุจักรนำไปส่งมอบตรงถึงหน้าบ้านในชุมชนพหลโยธิน 32 ซึ่งมีทั้งผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง และเด็ก  เพื่อลดความเสี่ยงในการเดินทางออกนอกพื้นที่ นอกจากนี้ธนาคารฯ  ยังได้คำนึงถึงพนักงานอีกกลุ่มที่ทุ่มเททำงานอย่างหนักเพื่อให้พนักงานของธนาคารฯ  ที่สำนักงานใหญ่ได้อยู่อย่างสะอาด ปลอดภัย ปราศจากไวรัสโควิด-19 ได้แก่ พนักงานรักษาความปลอดภัยและแม่บ้านของธนาคารฯ จึงได้มอบถุงปันสุข “SCB ห่วงใยคุณ” เพื่อเป็นการสร้างขวัญ กำลังใจ และบรรเทาความเดือดร้อนอีกด้วย”


คุณอาฤทธิ์ ศรีทอง ผู้อำนวยการเขตจตุจักร กล่าวว่า “สำนักงานเขตจตุจักรมีประชากรในความรับผิดชอบเกือบ 2 แสนคน ล้วนได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 ไม่ว่าจะเป็นภาคธุรกิจ ร้านค้า ร้านอาหาร  ภาคประชาชน สำนักงานเขตจตุจักรได้ร่วมแรงร่วมใจกันช่วยเหลืออย่างเต็มที่  พนักงานเราหยุดไม่ได้  ทำงานกันทุกวันเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีของพี่น้องประชาชน  หลังจากเกิดเหตุการณ์ได้มีการจัดตั้งศูนย์บริการประชาชน  พร้อมจัดตั้งตู้จตุจักร เติมรัก ปันน้ำใจ  ให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าว มาหยิบสิ่งของต่าง ๆ  เพื่อนำไปบรรเทาความเดือดร้อน  รวมถึงผู้มีจิตศรัทธาสามารถนำสิ่งของมาเติมที่ตู้นี้ได้ โดยมีเจ้าหน้าที่เทศกิจ คอยอำนวยความสะดวก และจัดระเบียบเพื่อให้เป็นไปตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ต้องขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่ส่งความช่วยเหลือผ่านมายังสำนักงานเขตจตุจักร   เราพร้อมที่จะเป็นศูนย์กลางในการกระจายความช่วยเหลือให้กับพี่น้องประชาชนในเขตจตุจักรอย่างทั่วถึง  ในยามที่บ้านเมืองเกิดวิกฤติทำให้เห็นว่าคนไทยมีน้ำใจไม่ทอดทิ้งกัน  พร้อมให้ความช่วยเหลือกันเสมอ”


ธนาคารไทยพาณิชย์ขอเป็นกำลังใจและพร้อมอยู่เคียงข้าง ให้การช่วยเหลือ บรรเทาความเดือดร้อนไม่ว่าจะเกิดเหตุภัยพิบัติใด น้ำใจคนไทยไม่ทิ้งกัน เราจะผ่านวิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกัน


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X