> SET > PLAT

02 มิถุนายน 2020 เวลา 18:12 น.

PLAT อยู่ระหว่างปรับแผนโครงการใหม่ที่อยู่ระหว่างพัฒนา จากผลกระทบโควิด

ทันหุ้น-สู้โควิด : บริษัท เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ PLAT แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯ ถึงแนวทางการบิรหาร เพื่อลดผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ว่า บริษัทยึดหลักความระมัดระวังในการลงทุนดำเนินการพัฒนาโครงการใหม่ๆ ที่อยู่ระหว่างการพัฒนาได้แก่ โครงการเดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ส่วนต่อขยายเป็นโครงการอาคารสำนักงานให้เช่า โรงแรม ม็อกซี่ โฮเทล แบงคอก ราชประสงค์, โรงแรม แฟร์ฟิลด์ บาย แมริออท แบงคอก ราชประสงค์ และโรงแรม ฮอลิเดย์ อิน รีสอร์ท เกาะสมุย โดยบริษัทอยู่ระหว่างปรับปรุงแผนงาน และแนวทางในการพัฒนาโครงการ เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ และแนวโน้มของวิถีการใช้ชีวิตแบบใหม่ที่เปลี่ยนไป 


บริษัทใช้แนวทางการบริหาร ด้านบริหารเงินสด เพื่อรักษาสภาพคล่องของบริษัท ให้สามารถผ่านพ้นสถานการณ์วิกฤตครั้งนี้ไปได้ด้วยดี ส่งผลให้บริษัทยังไม่ได้รับผลกระทบจากการขาดเงินสดและสภาพคล่องจากการดำเนินงาน นอกจากนี้ บริษัทไม่มีภาระหนี้สินที่มีดอกเบี้ย และไม่มีเงินกู้ยืมใดๆ จากสถาบันการเงิน 


อย่างไรก็ตาม เพื่อสร้างประสิทธิผลอันสูงสุดแก่ผลประกอบการของบริษัท ได้กำหนดแผนในการบริหารงานด้านการเงินให้สอคล้องกับการดำเนินธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงไป โดยการลดต้นทุนและค่าใช้จ่าย เช่น ค่าใช้จ่ายสาธารณูปโภค ค่าใช้จ่ายด้านการตลาด และประชาสัมพันธ์ ค่าใช้จ่ายการบบริหารทั่วไป เป็นต้น 


นอกจากนี้ บริษัทมีความสัมพันธ์อันดีกับสถาบันการเงินหลายแห่ง เพื่อรองรับการบริหารสภาพคล่องการเงินเพิ่มเติมในอนาคต ซึ่ง ณ ปัจจุบัน

บริษัทยังไม่มีหนี้สินที่มีภาระดอกเบี้ยแต่อย่างใด โดย ณ สิ้นปี 2562 อัตราส่วนหนี้สินสุทธิต่อส่วนของผู้ถือหุ้นของบริษัทอยู่ในระดับต่ำมากที่ 0.28 เท่า


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X