> จัดเต็มข่าว PR > CPN

04 มิถุนายน 2020 เวลา 12:07 น.

CPN หนุนเศรษฐกิจไทย ด้วยโครงการ “U Market Place”

ทันหุ้น -สู้โควิด-CPNระดมปล่อยแผนธุรกิจอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยกันขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศให้เดินหน้าต่อไป ภายใต้กลยุทธ์หลัก “พลังไทยช่วยไทย Reunite Thailand Together” ล่าสุดเปิดโครงการ “U Market Place” กระตุ้นการซื้อขายสินค้า


ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า“หนึ่งในพันธกิจสำคัญของเซ็นทรัลพัฒนาในขณะนี้ คือการรวมพลังกับทุกภาคส่วน เพื่อร่วมกันสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ให้ประเทศไทยได้ก้าวต่อไปอย่างแข็งแกร่งในทุกมิติ ทั้งเรื่องของสุขภาพอนามัยที่ดี และเศรษฐกิจที่เข้มแข็ง โดยในช่วงวิกฤตการณ์ที่ผ่านมา เซ็นทรัลพัฒนาได้ก้าวเข้าสู่บทบาทใหม่ของการเป็น ‘Center of New Normal Life’ ศูนย์กลางการใช้วิถีชีวิตใหม่อย่างปลอดภัย และร่วมแรงร่วมใจกันกับคนไทยให้ประเทศเดินหน้าต่อไป โดยมาตรการคุมเข้มของเซ็นทรัลที่ผ่านมา ยังเป็นแผนแม่แบบให้กับหลายธุรกิจและมีส่วนสำคัญที่ทำให้ประเทศต่างๆ ทั่วโลกรู้สึกตระหนักและชื่นชมกับความมีวินัยของคนไทย ซึ่งส่งผลทำให้ธุรกิจต่างๆ ของประเทศสามารถกลับมาให้บริการเพิ่มได้มากขึ้นเรื่อยๆ”


ดร. ณัฐกิตติ์ กล่าวต่อไปว่า “ก่อนที่รัฐบาลจะประกาศปลดล็อคระยะที่ 3 ทางเซ็นทรัลพัฒนายังได้ให้ความร่วมมือกับภาครัฐ ในการช่วยประคับประคองและเสริมความแข็งแกร่งให้ภาคธุรกิจต่างๆ มาอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเกิดไอเดียในการทำ “U Market Place” เพื่อสนับสนุนตลาดออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง จากเพจของศิษย์เก่าจากสถาบันการศึกษาต่างๆ ซึ่งรวมตัวกันในช่วงวิกฤตการณ์โควิด-19 ได้เข้ามาเปิดบูธแนะนำสินค้าที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เพื่อขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น โดยจะไม่เรียกเก็บค่าเช่าพื้นที่ในเฟสแรก และกำหนดราคาค่าเช่าพิเศษในเฟสต่อๆ ไป เพื่อเป็นการสนับสนุนเศรษฐกิจไทย ตามความสอดคล้องกับสภาวะเศรษฐกิจในแต่ละช่วง”


“U Market Place” มีสินค้าและอาหารจากร้านดังกว่า 270 ร้านค้า อาทิ Kanomglom ขนมเบื้องศาลาแดง และขนมโตเกียวชื่อดัง , ร้านกงชง ชานมสิงคโปร์ , ร้านXāb (อาบ) แบรนด์สุดคราฟต์จากรั้วจามจุรีกับ Organic alcohol spray และ Crafted Soap , ปูปักหมุด Pupakmod แซ่บ แบบสุขภาพดี ปูดองโอโซน เจ้าแรกของโลก , Perfect Partner สินค้า Eco-friendly Bags , Herchemist แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นสุดชิค , กายาสุขะ คาเฟ่ จากHostel สุดฮิป สู่คาเฟ่อันอบอุ่นของชาวKU พบเมนู ขนมปังอบชีส ผักโขมอบชีส และของทอดราดซอสชีสซี่ , อาโป้ย ARPOY แฮ่กึ๊นกุ้งจักรพรรดิ , Belka สุดยอดเมนูยอดนิยม เค้กน้ำผึ้งสูตรดั้งเดิมจากรัสเซีย ฯลฯ และร้านดังอีกมากมายจากเพจร้านค้าออนไลน์คอมมูนิตี้ของศิษย์เก่าสถาบันการศึกษาต่างๆ นำมาจำหน่ายในพื้นที่ของศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภายใต้ธีมที่สนุกสนาน อบอุ่น และเป็นกันเอง


U Market Place จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ก.ค. 63 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ 7 สาขา ทั่วกรุงเทพฯ ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์ (1 - 14มิ.ย. 63) เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว (1 - 30 มิ.ย. 63) เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ (1 มิ.ย. – 29 ก.ค. 63) เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 (10 -17 มิ.ย. 63) เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 (1 -31 ก.ค. 63) เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า (2 – 15 มิถุนายน 2563) และ เซ็นทรัลพลาซา ศาลายา (14 -31 ก.ค. 63) พร้อมมาตรการ “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ” สนับสนุนให้ทุกคนมีวินัยในการใช้ชีวิตแบบ New Normal ด้วยการสวมหน้ากาก เว้นระยะห่าง ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอลล์ และสแกนเข้า-ออกงานทุกครั้ง


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X