> CSR คุณค่าเพื่อสังคม > RML

10 มิถุนายน 2020 เวลา 15:41 น.

“RML” ยึดหลัก “Building Better Lives” เพื่อชีวิตที่ดีกว่า มุ่งมั่นช่วยเหลือสังคม

ทันหุ้น-สู้โควิด : บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน)หรือ RML ผู้ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่ของประเทศไทย มีมาร์เก็ตแชร์สูงสุดในกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ประเภทคอนโดลักซ์ชัวรี่อยู่ที่ 13% นำโดยนายไลโอเนล ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นายเอเดรียน ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ พร้อมด้วยผู้บริหาร พนักงานบริษัทและบริษัทในเครือ จัดกิจกรรมด้านความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) อย่างต่อเนื่องทุกปี ด้วยหลัก “Building Better Lives” เพื่อชีวิตที่ดีกว่า โดยเป็นส่วนหนึ่งที่มีบทบาทในการขับเคลื่อนองค์กร บุคลากร สังคมให้เติบโตก้าวไปข้างหน้าอย่างยั่งยืน


เนื่องด้วยสถานการณ์ไวรัสโคโรน่า (COVID-19) ยังคงแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่อง มีประชาชนจำนวนมากได้รับความเดือดร้อนจากวิกฤตการณ์นี้ ทางบริษัทมีความตั้งใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมฝ่าวิกฤตนี้ไปด้วยกัน จึงจัดกิจกรรมมอบถุงยังชีพ ประกอบด้วยข้าวสาร อาหารแห้ง ปลากระป๋อง นมกล่องฯลฯ เพื่อเป็นการช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนแก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสCOVID-19 ในชุมชนนวลจิต เขตวัฒนา, ชุมชนวัดสะพาน เขตคลองเตย, ชุมชนม่วงแคชุมชนสันติภาพ เขตบางรัก และชุมชนบ้านครัวตะวันตก เขตราชเทวี


สำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ บริษัทได้คำนึงถึงสุขอนามัยและความปลอดภัยของผู้เข้าร่วมเป็นหลัก จึงได้ดำเนินการตามมาตรการ Social Distancing เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยในการมอบถุงยังชีพ โดยทางบริษัทได้ประสานกับหน่วยงานของภาครัฐที่เกี่ยวข้อง และมีเจ้าหน้าที่พัฒนาชุมชนลงพื้นที่ไปกับทางบริษัทเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการส่งมอบของให้แก่ชุมชนต่าง ๆ ด้วย


ทั้งนี้ บริษัทยินดีช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน และสนับสนุนหน่วยงานต่าง ๆ เมื่อเกิดสถานการณ์ที่ไม่ปกติ และมีผลกระทบต่อสังคม เพื่อเป็นกำลังใจให้ประชาชน และทุกหน่วยงานสามารถฝ่าฟันวิกฤตการณ์ในครั้งนี้ไปด้วยกัน


ความสำเร็จขององค์กรหรือธุรกิจจะสามารถเจริญเติบโตอย่างยั่งยืนได้นั้น ไม่ได้พิจารณาเพียงแค่ตัวเลขผลประกอบการทางการเงินเพียงอย่างเดียว แต่ต้องพิจารณาถึงการมีส่วนร่วมและความรับผิดชอบต่อสังคมเป็นสำคัญ โดยบริษัทยังคงเดินหน้าตามนโยบายของบริษัท และเจตนารมณ์ของผู้บริหาร เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนองค์กรและสังคมต่อไป


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X