> SET > BTS

13 มิถุนายน 2020 เวลา 09:54 น.

BTS แจ้งเปิดบริการตามปกติ-เที่ยงคืน ตั้งแต่ 15 มิ-ย.นี้

ทันหุ้น-สู้โควิด : นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญากรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส เปิดเผยว่า จากกรณีที่ ศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) หรือ ศบค. ที่มีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม เป็นประธาน ได้มีมติผ่อนปรนมาตรการระยะที่ 4 และยกเลิกเคอร์ฟิว ไม่กำหนดเวลาออกนอกเคหะสถานแล้ว  ดังนั้น รถไฟฟ้าบีทีเอส จะปรับเวลาให้บริการตามปกติ ตั้งแต่เวลา 05.15 น.  – 24.00 น. ในสายสุขุมวิท และ  ในสายสีลม ตั้งแต่เวลา 05.30 น.  – 24.00 น. พร้อมทั้งรถโดยสารด่วนพิเศษบีอาร์ที จะกลับมาให้บริการเดินรถตามเวลาปกติเช่นกัน ตั้งแต่เวลา 06.00 – 24.00 น. โดยจะเริ่มตั้งแต่วันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน 2563 เป็นต้นไป


ทั้งนี้ การให้บริการของรถไฟฟ้าบีทีเอส ยังคงเดินรถในความถี่สูงสุด 2 นาที 25 วินาที ในสายสุขุมวิท และในสายสีลมความถี่ 3 นาที 45 วินาที ควบคู่ไปกับมาตรการป้องกัน การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) โดยเน้นย้ำ เรื่องการคัดกรอง และให้ผู้โดยสารทุกท่านสวมหน้ากากอนามัย / หน้ากากผ้า ทุกครั้งตลอดระยะเวลาโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอส งดการพูดคุย เผื่อเวลาในการมาใช้บริการ พร้อมทั้งเพิ่มความถี่ในการฉีดพ่น และเช็ดทำความสะอาด ภายในขบวนรถไฟฟ้า และจุดสัมผัสร่วม ภายในสถานี และบริเวณรอบสถานีด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)  อย่างเต็มที่ และยังคงเน้นปฏิบัติตามมาตรการรักษาระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) เพื่อเพิ่มความปลอดภัย และมั่นใจให้กับผู้โดยสารทุกท่าน


สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์บีทีเอส โทรศัพท์ 0 2617 6000  Line official : @btsskytrain หรือ เช็คสถานะการเดินรถได้ที่ Application ‘BTS SkyTrain’ และแฟนเพจ Facebook : รถไฟฟ้าบีทีเอส

อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X