> SET > SC

19 มิถุนายน 2020 เวลา 09:56 น.

SC มั่นใจยอดขายแนวราบ Q2/63 ทำนิวไฮ, 2H63 ลุยเปิด 7 โครงการมูลค่า 7 พันลบ.

ทันหุ้น-สู้โควิด : นายอรรถพล สฤษฎิพันธาวาทย์ ประธานเจ้าหน้าที่ด้านสนับสนุนองค์กร บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC เปิดเผยว่า “เรามั่นใจว่าบริษัทจะมียอดขายแนวราบในไตรมาส 2/63 เติบโตและทำนิวไฮของรายไตรมาส โดยคาดว่าจะทำยอดขายประมาณ 5,000 ล้านบาท เติบโตกว่า 90% (YoY) ทั้งนี้ เนื่องจากบ้านเป็น Real demand ที่เป็นทั้งที่อยู่อาศัย และ เป็น Second Workplace สำหรับผู้บริโภคระหว่างช่วงอยู่บ้าน ทำให้มีความต้องการบ้านที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ขึ้น โดยตลอดเดือนเม.ย-พ.ค.ที่ผ่านมา พบว่ามียอด walk และจองสูงเป็น 2เท่าของไตรมาส 1/63 ผลสำเร็จสืบเนื่องจากการที่บริษัทใช้กลยุทธ์ออนไลน์เชิงรุก พร้อมกับมีบ้านที่ดีไซน์และออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าเป็นอย่างดี และรวมถึงการตอบรับที่ดีต่อเนื่องของโครงการบ้านเดี่ยว 4 โครงการ มูลค่าโครงการรวม 5,000 ล้านบาท ที่เปิดในไตรมาส 2 ”


ขณะที่ภาพรวม 5 เดือน (ม.ค.-พ.ค. 2563) บริษัทมียอดขายแนวราบรวม 6,000 ล้านบาท เติบโต 45% (YoY) ในส่วนแผนครึ่งปีหลังนี้ บริษัทจะเปิดโครงการแนวราบเพิ่มอีก 7 โครงการใหม่ มูลค่า 7,000 ลบ. ประกอบด้วย บ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม ในทำเลศักยภาพที่แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้แก่ บริเวณพระราม 9, พัฒนาการ, บางนา-อ่อนนุช, วิภาวดี, สายไหม-วัชรพล และ ติวานนท์-รังสิต


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X