> ประกัน > BKI

26 มิถุนายน 2020 เวลา 16:18 น.

BKI ออกแผนประกันใหม่ 3โรคกวนใจเพิ่มภัยโควิด

บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ BKI พัฒนากรมธรรม์ 3โรคกวนใจเพิ่มภัยโควิด รองรับสถานการณ์ปัจจุบันโดยเฉพาะในช่วงนี้ที่จะต้องเตรียมพร้อมรับมือกับโรคระบาดต่างๆ ที่มากับฤดูฝน ตลอดจนสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ของโลกที่ยังไม่คลี่คลายและอาจจะกลับมาระบาดใหม่ได้อีกครั้ง ดังนั้นจึงต้องเตรียมตัวรับมือเพิ่มขึ้นมากกว่าปกติ


ทั้งนี้โรคที่มักจะระบาดในช่วงเวลาดังกล่าว ได้แก่ โรคไข้หวัดใหญ่ และโรคที่มียุงเป็นพาหะ เช่น ไข้เลือดออก ชิคุนกุนยา เป็นต้น และโรคมือ เท้า ปากเปื่อย โดยโรคระบาดเหล่านี้ถึงแม้ว่าจะไม่รุนแรงมากแต่ก็ค่อนข้างมีความเสี่ยงและอาจจะทำให้ถึงขั้นเสียชีวิตได้สำหรับคนบางกลุ่มโดยเฉพาะเด็กและผู้ที่มีโรคประจำตัว และอาจจะต้องใช้เวลารักษาตัวในโรงพยาบาลอย่างน้อย 2-7 วัน หรืออาจจะนานกว่า 1 สัปดาห์ก็ได้ ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่าง เช่น การแสดงอาการ ความรุนแรงของอาการ เป็นต้น


ขณะที่ค่ารักษาโดยเฉพาะในโรงพยาบาลเอกชนมีค่าใช้จ่ายต่อวันค่อนข้างสูง ดังนั้น BKIจึงได้พัฒนาแผนประกันภัยใหม่ ภายใต้ชื่อว่า 3 โรคกวนใจ เพิ่มภัยโควิด ที่ยังคงใส่ใจในรายละเอียดที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการและยึดถือประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญเช่นเดิม ด้วยจุดเด่นที่สำคัญเหมาะสมกับสถานการณ์ความเสี่ยง ได้แก่ ความคุ้มครองที่เจาะจงเฉพาะโรค ได้แก่ โรคไข้หวัดใหญ่ โรคมือ เท้า ปากเปื่อย โรคติดต่อที่มียุงเป็นพาหะ และอุ่นใจเพิ่มขึ้นด้วยความคุ้มครองโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19


นอกจากนี้ยังให้ความคุ้มครองตั้งแต่อายุ 6 - 70 ปี ระยะเวลาคุ้มครอง 6 เดือน เมื่อนอนโรงพยาบาลจะได้รับเงินชดเชยปลอบขวัญและเงินชดเชยรายวัน โดยซื้อได้ง่ายผ่านช่องทางออนไลน์ และไม่ต้องตรวจสุขภาพ

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X