> รู้ทันการลงทุน > CK

29 มิถุนายน 2020 เวลา 06:40 น.

CK แนะนำ “ซื้อ” เคาะเป้า 23.50 บาท

มุมมองเชิงบวกยังคงมีให้เห็นอย่างต่อเนื่อง โดนมีประเด็นการลงทุนที่น่าสนใจดังนี้Project update: รถไฟฟ้าสายสีส้มตะวันตก มูลค่าก่อสร้าง 9.0 หมื่นล้านบาทปัจจุบัน ครม. อนุมัติแล้ว คาดจะเห็นการขายซองเดือนนี้ ส่วนสายสีม่วงใต้ มูลค่าก่อสร้าง 7.8 หมื่นล้านบาท คาดประมูลเป็นก่อสร้างอย่างเดียว แบ่งเป็น 4 สัญญา คาดเห็นการประมูลหลังสายสีส้มส่วนรถไฟทางคู่ คาดประมูล ภายใน 4Q20 สายที่มีความเป็นไปได้มากที่สุด คือ ช่วงเด่นชัย-เชียงราย-เชียงของ มูลค่าก่อสร้าง 7.2 หมื่นล้านบาท และช่วงบ้านไผ่-นครพนม มูลค่าก่อสร้าง 5.4 หมื่นล้านบาท ทั้ง 2 เส้นทาง ครม. อนุมัติแล้ว รถไฟความเร็วสูง 3 สนามบิน: คาดเห็นความชัดเจนเรื่องส่งมอบที่ดินภายในปลายปีนี้ โดยการก่อสร้าง อิตาเลียน-ไทย จะเป็น lead ส่วน CK ร่วมโครงการเพื่อให้มี track record 


แนวโน้มกำไร 2Q20 แม้ยังไม่ดี เพราะโดนกระทบจาก BEM (โควิด) และ CKP (ภัยแล้ง) แต่จะได้เงินปันผล TTW เข้ามาช่วย และคาดฟื้นตัวเต็มที่ใน 3Q20 จาก BEM ที่จะได้ ridership กลับมาเต็มที่ทั้งทางด่วนและรถไฟฟ้า


แนวโน้มงานประมูลที่มีความชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ จะเป็นปัจจัยหนุนราคาหุ้น เราคงคำแนะนำ “ซื้อ” ราคาเป้าหมายขึ้นเป็น 23.50 บาท

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X