> SET > AQUA

01 กรกฎาคม 2020 เวลา 09:25 น.

AQUA ตั้ง ‘ฉาย บุนนาค’ นั่งรักษาการกรรมการผู้จัดการใหญ่ มีผลตั้งแต่วันนี้

บริษัท อควา คอร์เปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ AQUA รายงานต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ถึงมติที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทครั้งที่ 8/2563 เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2563 โดยที่ประชุมมีมติแต่งตั้งนาย ฉาย บุนนาค เข้าดำรงตำแหน่ง รักษาการกรรมการผู้จัดการใหญ่ ของบริษัทแทนตำแหน่งเดิมที่ว่างลง ให้มีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 เป็นต้นไป


โดยคณะกรรมการเห็นว่า นาย ฉาย บุนนาค เป็นผู้มีความรู้ความสามารถ ประสบการณ์ด้านการเงิน ตลอดจนการบริหารธุรกิจสื่อเป็นอย่างดี ซึ่งจะก่อให้เกิดประโยชน์ต่อบริษัท ภายใต้การกำหนดทิศทางยุทธศาสตร์บริษัทที่ถูกต้องอย่างมีประสิทธิภาพ ดังจะเห็นได้จากการบริหารงานในบริษัทจดทะเบียนอย่าง บริษัท เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (NMG) และ บริษัท เนชั่น บรอดแคสติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (NBC) ที่ภายใต้การบริหารงานของนาย ฉาย ในตำแหน่งประธานกรรมการบริหาร สามารถแก้ปัญหาหนี้สินของกลุ่มบริษัทเนชั่นฯ จากกว่า 4 พันล้านบาทจนหมด รวมถึงพลิกธุรกิจของกลุ่มเนชั่นจนปรากฎมีผลกำไรในช่วงที่ผ่านมา


จึงมั่นใจได้ว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ ได้พิจารณาคัดเลือกให้บุคคลที่มีคุณสมบัติเหมาะสมเข้าดำรงตำแหน่งอย่างถี่ถ้วนแล้ว เพื่อสร้างประโยชน์สูงสุดต่อผู้ถือหุ้นและบริษัท


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่

APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก https://qrgo.page.link/US6SA

APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก https://qrgo.page.link/QJKT7

LINE@ คลิ๊ก https://lin.ee/uFms4n5 

FACEBOOK คลิ๊ก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิ๊ก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

TELEGRAM คลิ๊ก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิ๊ก https://twitter.com/thunhoon1


จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X