> mai > CMO

10 กรกฎาคม 2020 เวลา 09:30 น.

ซีเอ็มโอจับมือรพ. จัดอีเว้นต์ออนไลน์ ปักเป้ารายได้พันล.

ทันหุ้น - สู้โควิด - “ซีเอ็มโอ” ร่วมกับ มูลนิธิโรงพยาบาลราชวิถี ภายใต้กรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข จัดงานประชุมวิชาการนานาชาติCOVID-19 ผ่านระบบออนไลน์ Virtual Conference เผยปีนี้จัดงานอีเวนต์ออนไลน์ไปแล้วกว่า 10 งาน ชี้มีงานต่อเนื่องในไตรมาส 3-4  รวมมูลค่ากว่า 650 ล้านบาท พร้อมปรับเป้ารายได้ปีนี้ที่ 1 พันล้านบาท


นายเสริมคุณ คุณาวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีเอ็มโอ จำกัด (มหาชน) หรือ CMO ผู้นำธุรกิจสื่อสารการตลาดแบบครบวงจรแห่งอาเซียน ครอบคลุมธุรกิจด้านอีเวนต์,ด้านเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ และธุรกิจไลฟ์สไตล์ เปิดเผยว่านับเป็นความภาคภูมิใจของประเทศไทย ที่ประเทศไทยติดอันดับ 2 ของโลก และเป็นอันดับ 1 ของเอเชีย ในด้านการฟื้นตัวจากไวรัสโควิด-19


บริษัทได้ร่วมมือกับ มูลนิธิโรงพยาบาลราชวิถี ภายใต้กรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข  จัดการประชุมออนไลน์ Virtual Conference งานประชุมวิชาการนานาชาติCOVID-19 : ภัยคุกคามในทศวรรษใหม่ซึ่งการจัดประชุมในครั้งนี้ทำในรูปแบบออนไลน์ พัฒนาระบบเครื่องมือออนไลน์เอง ช่วยสร้างมิติใหม่ให้วงการการจัดประชุม


แลกเปลี่ยนข้อมูล


โดยเป็นการแลกเปลี่ยนข้อมูลในหัวข้อที่น่าสนใจเกี่ยวกับโรคไวรัสโควิด-19 (COVID-19) ซึ่งเป็นเรื่องใหม่ของวงการแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์ทั่วโลก โดยบริษัทได้มีส่วนรับผิดชอบงานตั้งแต่นำเสนอแนวคิดการจัดงาน, ออกแบบและจัดทำเว็บไซต์ สื่อประชาสัมพันธ์ต่างๆ รวมถึงระบบการประชุมออนไลน์ Virtual Conference ตลอดจนการจัดหาผู้สนับสนุนงาน


“บริษัทมีความยินดีที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการจัดงานประชุมวิชาการนานาชาติในครั้งนี้ โดยบริษัทมีหน่วยธุรกิจ CM Meetingsที่มีประสบการณ์ในด้านการจัดงานประชุม ตลอดจนงานแสดงสินค้าและนิทรรศการ ทั้งภายในและต่างประเทศ รวมไปถึงการจัดประชุมหลากหลายขนาดอยู่แล้ว จึงได้พัฒนาระบบ Virtual Conferenceนำมาใช้ในการจัดงานครั้งนี้ เพื่อรองรับการจัดงานในยุคปัจจุบัน ซึ่งในอนาคตการจัดงานในรูปแบบ Virtual Eventจะได้รับความนิยมมากขึ้น ในทุกอุตสาหกรรม”นายเสริมคุณ กล่าว


เป้ารายได้พันล้าน


ทั้งนี้ บริษัทจัดงานประเภทอีเวนต์ออนไลน์ไปแล้วกว่า 10 งาน และยังอยู่ระหว่างพัฒนางานให้ลูกค้าอีกเป็นจำนวนมาก ขณะเดียวกันบริษัทยังมีงานที่มีความต่อเนื่องในช่วงไตรมาส 3-4 รวมมูลค่ากว่า 650ล้านบาท ทำให้บริษัทปรับเป้ารายได้ปีนี้อยู่ที่ประมาณ 1,000 ล้านบาท

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X