> SET > NCH

16 กรกฎาคม 2020 เวลา 11:59 น.

NCH ดีมานด์ทะลักQ2เจ๋ง ย้ำเป้าปีนี้รายได้1.6พันล.

ทันหุ้น -สู้โควิด:  NCH ดีมานด์ทะลัก หนุน Q2/2563 ฟอร์มสวย ด้านบิ๊ก "สมนึก ตุนฑเทอดธรรม" ยืนยันเป้าปีนี้รายได้ 1.6 พันล้านบาท รับยอดโอนสดใส แถมจ่อเปิดของใหม่ 3 โครงการ เสริม Backlog เพิ่ม


แหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม เปิดเผยว่า แนวโน้มธุรกิจของบริษัท เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ NCH ในไตรมาส 2/2563 น่าจะปรับตัวดีขึ้นกว่าช่วงไตรมาส 1/2563 เนื่องจากทิศทางผู้เข้าเยี่ยมชมโครงการของธุรกิจขยายตัว ประกอบกับมียอดขายที่เพิ่มสูงขึ้น แม้จะมีปัจจัยเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID) กดดันก็ตาม


ทั้งนี้ จากการสำรวจข้อมูลของ NCH ล่าสุดมียอดขายที่รอโอน (Backlog) อยู่ที่ราว 600 ล้านบาท โดยน่าจะสามารถทยอยส่งมอบและรับรู้รายได้ต่อเนื่องไปจนถึงช่วงไตรมาส 4/2563


ปักธงรายได้1.6พันล.

ด้านนายสมนึก ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในแง่ปี 2563 บริษัทยังคงเป้ารายได้ไว้ราว 1.6 พันล้านบาท เนื่องธุรกิจมี Backlog ที่รอส่งมอบเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังอาจจะมีรายได้จากโครงการใหม่ที่เปิดในปีนี้เข้ามาเสริม 


โดยบริษัทแนวคิดพัฒนาโครงการใหม่ในช่วงที่เหลือปีนี้อีกราว 3-4 โครงการใหม่ เพื่อสร้างยอดขายของธุรกิจเพิ่มเติมอีกทางหนึ่ง


ขณะที่กลยุทธ์การดำเนินงานปีนี้ทาง NCH ยังเน้นเสริมความแข็งแกร่งภายใต้ 3 กลยุทธ์หลักๆ ได้แก่ การมุ่งพัฒนาสินค้า เพิ่มทางเลือกให้กับผู้ซื้อบ้าน ด้วยการพัฒนาควบคู่ Strategic Partner พันธมิตรด้านผลิตภัณฑ์ ให้โดนใจผู้อยู่อาศัยยุคใหม่, พยายามหันมาเน้น Customer Centric ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรก เพิ่มการบริการที่ยกระดับการอยู่อาศัยในสังคมชุมชนสอดคล้องกับแนวคิด “รู้จักบ้าน รู้ใจคุณ” สู่ต้นแบบของการดูแลบริหารชุมชนโครงการบ้านจัดสรรที่ดี ส่งมอบการบริการ ใส่ใจลูกค้า เพื่อเกิดความพึงพอใจสูงสุด ตลอดจนสนับสนุนยอดขายของธุรกิจในอนาคต


อย่างไรก็ดี จากการที่ภาครัฐจะมีการคลายล็อกดาวน์อย่างต่อเนื่องและเลิกเคอร์ฟิวส์นั้นมองน่าจะเป็นผลดีต่อภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์โดยรวม และน่าจะเป็นปัจจัยที่ช่วยสนับสนุนให้ลูกค้าสามารถเข้าเยี่ยมชมโครงการต่างๆ เติบโตต่อเนื่อง


ขณะเดียวกันในช่วงที่ผ่านมาทาง NCH ได้มีการปรับเปลี่ยนแผนการบริหารจัดการภายในองค์กรเพิ่มเติม โดยเฉพาะการปรับปรุงรูปแบบการทำงานในส่วนของการขายโครงการและบริการลูกค้าในรูปแบบออนไลน์มากขึ้น จึงทำให้การดำเนินธุรกิจในส่วนต่างๆสามารถดำเนินการได้อย่างมีเสถียรภาพมากขึ้น


อนึ่ง จากการสำรวจข้อมูลตัวเลขมูลค่าทางบัญชี (บุ๊กแวลู่) ของบริษัท เอ็น. ซี. เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ NCH พบว่า มีบุ๊กแวลู่ของ NCH นั้นอยู่ที่ระดับ 2.07 บาท (อิงข้อมูลของทางตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศ ณ วันที่ 14 กรกฎาคม 2563)

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X