> SET > NOBLE

17 กรกฎาคม 2020 เวลา 12:07 น.

NOBLE ปลื้ม “คอนโดใหม่ “นิว โนเบิล งามวงศ์วาน” มูลค่า 1.8 พันล. มียอดจองแล้ว 40%

ทันหุ้น –สู้โควิด –NOBLE ปลื้ม “คอนโดใหม่ “นิว โนเบิล งามวงศ์วาน” มูลค่า 1,800 ล้านบาท ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม ลูกค้าเข้าเยี่ยมชมมากกว่า 500 คน มียอดขายแล้วกว่า 40 % จากลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ


นายอรัฐ เศวตะทัต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ NOBLE เปิดเผยว่า รถไฟฟ้า เปิดตัวคอนโดใหม่ “นิว โนเบิล งามวงศ์วาน” (NUE NOBLE NGAMWONGWAN) มูลค่ารวมกว่า 1,800 ล้านบาท ให้ลูกค้าเข้าเยี่ยมชมห้องตัวอย่างตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม ลูกค้าเข้าเยี่ยมชมมากกว่า 500 คน มียอดขายแล้วกว่า 40 % จากลูกค้าทั้งในและต่างประเทศภายในสัปดาห์แรก


ด้วยตัวโครงการที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ และตอบรับกับกำลังซื้อที่อยู่อาศัยในย่านงามวงศ์วานในราคาที่เอื้อมถึง รวมถึงบริษัทได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของย่านงามวงศ์วานว่าเป็นอีกหนึ่งโลเคชั่นที่มีเรียลดีมานด์โตขึ้นอย่างต่อเนื่องจากการขยายตัวของที่อยู่อาศัย รวมถึงการขยายตัวของสถานีรถไฟฟ้าทั้งที่สร้างเสร็จแล้ว และอยู่ในระหว่างแผนงาน


โดยโครงการนิว โนเบิล งามวงศ์วาน ถูกพัฒนาภายใต้ แบรนด์ NUE ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากมาแล้วถึง 2 โครงการ ได้แก่ โครงการนิว โนเบิล แจ้งวัฒนะ และโครงการนิว โนเบิล ศรีนครินทร์-ลาซาล อีกทั้งยังตั้งเป้าปูพรมพัฒนาทำเลศักยภาพส่วนต่อขยายอย่างต่อเนื่องอีกหลายโครงการภายในปีนี้”


ที่ตั้งของโครงการนิว โนเบิล งามวงศ์วาน (NUE NOBLE NGAMWONGWAN) เป็นย่านที่เหมาะกับการอยู่อาศัย ด้วยการเดินทางที่สะดวกสบาย เชื่อมต่อถนนสายหลักอย่างถนนแจ้งวัฒนะและถนนวิภาวดีรังสิต ใกล้จุดขึ้น - ลงทางด่วน เช่น ทางด่วนศรีรัช ดอนเมืองโทลเวย์ ใกล้เดอะมอลล์งามวงศ์วาน ซึ่งปัจจุบันเป็นศูนย์กลางสำคัญของการเดินทางด้วยรถตู้แบบครบวงจร ครอบคลุมเส้นทางทั่วกรุงเทพฯชั้นในและชั้นนอก ตัวโครงการติดรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำตาล ที่สถานีจุฬาเกษม เชื่อมต่อรถไฟฟ้า 5สาย ได้แก่สายสีม่วง (เตาปูน-คลองบางไผ่) ที่สถานีศูนย์ราชการ, สายสีชมพู (แคราย-มีนบุรี) ที่สถานีแคราย, สายสีแดง(บางซื่อ – รังสิต) ที่สถานีบางเขน ,สายสีเขียว (ห้าแยกลาดพร้าว – คูคต) ที่สถานีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์


อีกทั้งยังรอบล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์และหน่วยงานต่าง ๆ เช่น กระทรวงสาธารณสุข ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค การประปานครหลวง รวมถึงมหาวิทยาลัยสำคัญมากมาย เช่น มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต และมหาวิทยาลัยศรีปทุม เป็นต้น


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X