> บาดตาเซียน > SVI

30 กรกฎาคม 2020 เวลา 06:30 น.

SVI – ถ้ายังเล่นกันอยู่ ก็อาจมีลุ้น


ที่มา ในวลีจั่วหัว…  มากันทั่วหน้าในหุ้นกลุ่มนี้ (ETRON นะ)… แต่ละตัวก็ค่อยๆ ขึ้นมา เรียกว่า เกินสายตา หรือเกินคาดหมายของใครหลายๆ คน เชื่อเลยแหละครับว่า ตอนขยับขึ้นใหม่ๆ ไม่ว่าจะ ตัวไหนในกลุ่มนี้ ไม่ค่อยจะมีใครมั่นใจ หรือ อาจจะไม่สนใจเสียด้วยซ้ำ… จริงๆ เหนือเมฆก็ยอมรับด้วยเลย ไม่เคยให้คะแนนสักเท่าไหร่ แม่ว่าช่วงที่ขยับขึ้นกันใหม่ๆ ในช่วงต้นๆ ก้ตามเปิดกราฟดูตลอด ดูทุกวันด้วย แต่ก็มีคะแนนน้อยไปหน่อย ที่จะเอาเข้ามาอยู่ในคอลัมน์ โดนคะแนนตัวอื่นๆ แซงหน้าหมด… แต่ที่ไหนได้ล่ะ ของแบบนี้ ว่ากันไม่ได้ ไม่ชอบ ไม่เชียร์ อาเฮียเล่นขึ้นซะ ต้องมาว่ากันในระดับสูงๆ เอาเลย… ใครจะบอกว่า เราแนะนำมานานแล้ว เราแนะนำมาก่อนหน้านี้แล้ว ตรงนี้ต้องขายแล้ว อันนี้นักลงทุนต้องถามกลับหน่อย อันที่ว่าหรือตอนที่ว่านั้น ใส่เสียงหนักแน่นมากน้อยแค่ไหน หรือ สร้างความมั่นใจมากเท่าไหร่กันเชียวครับ ก็เห็นเหมือนๆ กันทุกวันที่ผ่านมา แล้วใครจะจับใจความได้ ว่าเอาจริงจังแค่ไหน เน้นเป็นประเด้นหลักไหม ถ้าทำแล้วไม่มีคนตาม ก็ว่าไปอีกเรื่องนึง… ผ่านเลยไปถึงเรื่องตลาดหุ้น หรือ SET Index กันเลยดีกว่า เอาสิ ลองมาตามดูกันหน่อย จะมีบอกว่า Sideways หรือ แกว่งๆ อีกนานแค่ไหน เอาทางขึ้นหรือทางลง ชัดๆ เลย แน่นอน เหนือเมฆว่า ยังบอกกันไม่ได้หรอก หรือ ไม่กล้าฟันธงกันอย่างว่านั่นแหละ… อย่างที่เหนือเมฆว่า หากหลุด 1340 ลงมา แนวโน้มจะหนักเลยนะในอนาคต แต่นี่แค่พึ่งจะหลุดมานิดๆ หน่อยๆ จะบอกยังไงดี แต่ถ้าไปดูสัญญาณแนวโน้ม เอาแค่ MA25days ก็พอ แค่นั้น ก็หนาวๆ แล้วล่ะเนี่ย… วันนี้ ให้โอกาสอีกวัน


ดูตามเกม… ก็อย่างที่จั่วหังนั่นแหละครับ หากว่าเพื่อนๆ ในกลุ่มนี้ ยังคงเล่นขึ้นกันต่อล่ะก็ ตัว SVI ก็ยังมีราคาที่ขึ้นช้ากว่าชาวบ้านนะ ไม่รู้จะด้วยพื้นฐานหรืออะไรไม่รู้ แต่ทรงกราฟ ยังน่าสนใจ


แนวรับ  : … 3.70-3.60 หรือต่ำกว่า ก็อย่าหลุด 3.40 ไว้

เป้าหมาย   : … 4.00-4.20 หรือ รอบนี้ อาจมี 4.40-4.50

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X