> เคาะไปคุยไป > CRC

30 กรกฎาคม 2020 เวลา 06:50 น.

เคาะ CRC

ภาพรวมผลประกอบการ 1Q63 CRC รายงานผลประกอบการ 743 ล้านบาท ลดลง 61.4%YoY จากรายได้ส่วนงานแฟชั่นที่ปรับลดลง 22.1% จากการแพร่ระบาดโควิด-19 รวมถึงการลดลงของอัตราการทำกำไรทั้งจากส่วนการขายและการให้บริการ จากการปิดห้างสรรพสินค้า


สำหรับแนวโน้ม 2Q63F ขาดว่าขาดทุนราว 1.5 พันล้านบาท มองว่าได้จุดเลวร้ายที่สุดไปแล้ว บริษัทจะกลับมาฟื้นตัวได้ดี และรวดเร็ว เนื่องจากบริษัทเป็นผู้นำและผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมค้าปลีกสินค้าหลากหลายประเภท ผ่านรูปแบบและช่องทางที่หลากหลาย ประเภทของธุรกิจค้าปลีกตั้งแต่ห้างสรรพสินค้า ซุปเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อ และร้านขายสินค้าเฉพาะทางต่าง ๆ และมีความพร้อมของการผสมผสานแพลตฟอร์ม Omni-channel เพื่อเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดและรองรับปริมาณการใช้จ่ายของลูกค้าที่เพิ่มสูงขึ้น ส่วนแนวโน้ม 2H63Fคาดว่าจะโดดเด่นใน 4Q63F


ขณะที่การลงทุนในประเทศเวียดนามเป็นหนึ่งปัจจัยที่จะเข้ามาช่วยผลักดันการเติบโตของCRC ในอนาคต เพราะธุรกิจในเวียดนามที่CRC เข้าไปลงทุนศูนย์การค้า ซึ่งเป็นตลาดที่เติบโตอย่างรวดเร็ว และยังมีแผนการขยายและปรับรูปแบบสาขาใหม่ เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งและความน่าสนใจของศูนย์การค้าที่ลงทุนในเวียดนามมากขึ้น


แนะนำ “เคาะ” ครับ สร้างจุดต่ำรอบนี้ด้วยแท่งเทียนโดจิพร้อมกลับตัวขึ้นด้วยแท่งเทียนสีขาวยาว แนวโน้มกลับตัวขึ้นmorning Star แนวรับระหว่างวันปรับทดสอบเน้นยืน 28.75 แนวต้านSMA10วันที่ทำหน้าที่เส้นแนวต้านขาลง 30.00 ผ่านยืนเป็นสัญญาณบวกยืนยันรูปแบบ แนวต้านจุดทดสอบบริเวณ 31-31.50 /33.00


คำแนะนำของ ASL

กรณี “มีหุ้น” ถือหรือซื้อเพิ่มเมื่อยืนเหนือ 30.00 ได้มั่นคงเป็นBuy

กรณี “ไม่มีหุ้น” ซื้อระยะสั้นเน้นยืนแนวรับ 28.75-28.50 ไม่ควรต่ำกว่า

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X