> mai >

30 กรกฎาคม 2020 เวลา 09:58 น.

หุ้นน้องใหม่ SICT เปิดตลาดที่ 4.14 บาท/หุ้น พุ่ง 200% จากราคา IPO ที่หุ้นละ 1.38 บาท

ทันหุ้น-สู้โควิด : หุ้นบริษัท ซิลิคอน คราฟท์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ SICT เข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ(mai) เป็นวันแรก ราคาเปิดอยู่ที่ 4.14 บาท เพิ่มขึ้น 2.76 บาท หรือเพิ่มขึ้น 200% จากราคา IPO ที่หุ้นละ 1.38 บาท 


ความเคลื่อนไหวราคาหุ้น SICT เช้าวันนี้ อยู่ที่ 4.14 บาท บวก 2.76 บาท หรือ 200% โดยมีมูลค่าการซื้อขาย 107.70 ล้านบาท 

SICT ประกอบธุรกิจออกแบบ วิจัยและพัฒนาวงจรรวม (Integrated Circuit Design) หรือไมโครชิพ ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของอุปกรณ์ระบบระบุข้อมูลของวัตถุที่ขึ้นทะเบียนด้วยคลื่นความถี่วิทยุ (Radio Frequency Identification: RFID)  และว่าจ้างผลิตเพื่อจำหน่ายให้แก่ลูกค้าภายใต้เครื่องหมายการค้า "SIC" ในหลายประเทศทั่วโลก เช่น กลุ่มประเทศในทวีปยุโรป ออสเตรเลีย สาธารณรัฐประชาชนจีน และสหรัฐอเมริกา


โดยเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 100 ล้านหุ้น ในราคาหุ้นละ 1.38 บาท คิดเป็นมูลค่าระดมทุน 138 ล้านบาท และมีมูลค่าหลักทรัพย์ ณ ราคา IPO 552 ล้านบาท โดยมีบริษัท ฟินเน็กซ์ แอ๊ดไวเซอรี่ จำกัด เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน และมีบล. ไอร่า เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย


บริษัทจะนำเงินที่ได้จากการระดมทุนไปลงทุนในเครื่องมือ อุปกรณ์ซอฟต์แวร์ด้านการออกแบบ และทดสอบไมโครชิพ รวมถึงลงทุนทรัพย์สินทางปัญญา เช่น สิทธิบัตรลงทุนหรือร่วมลงทุนในบริษัทอื่นที่ประกอบธุรกิจด้านการออกแบบ และพัฒนาวงจรรวม หรือมีนวัตกรรมที่ส่งเสริมการประกอบธุรกิจของบริษัท และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินธุรกิจ SICT


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X