> ขาโจ๋ปากซอย >

30 กรกฎาคม 2020 เวลา 14:04 น.

น้ำขึ้นให้รีบตัก

 @@@@  เป็นผู้บริหารที่มีสื่อในมือมากระดับแถวหน้า!!! ล่าสุด คุณป้อบ “สุรพงษ์ เตรียมชาญชัย”  นายใหญ่แห่ง  เดย์ โพเอทส์ a day, a day Bulletin, สื่อออนไลน์ The Momentum สำนักพิมพ์ a book และ นสพ.ทันหุ้น  หลังจากธุรกิจ Away Huahin  ประสบความสำเร็จ ยอดจองห้องพักจองล้นถึงปีหน้า !!!

@@@ แว่วว่าคุณป้อบสั่งรถสำหรับทำห้องพักเพิ่มทันทีแบบไม่รอช้า  ล่าสุดยิงตรงสู่เมืองปทุมธานีต่อทันทีกับภรรยาสุดเลิฟ เพื่อไปดูที่ๆซื้อไว้ ว่าจะเพิ่มมูลค่ายังไงให้โดนใจทั้งคุณแม่คุณลูก ว่าแล้วก็ขอเป็นพลขับ (เรือ) เสียเอง  เพราะไปฝึกขับมาแทบทุกอาทิตย์!!! จนอินกับวิถีเศรษฐกิจพอเพียง!!!

@@@ เห็นทีเฟส 2  โครงการ Away ที่จะรุกแคมปิ้ง จากริมทะเล มาเป็นริมแม่น้ำ คงเกิดขึ้นในเร็ววัน เพราะแว่วว่าช่วงนี้มีแต่คนกริ๊งกร๊าง นำที่ดินมาให้คุณป้อบเพิ่มมูลค่า จนคุณป้อบปลื้มใจหายเหนื่อย เรียกว่าในวิกฤติยังมีโอกาส ชนิดน้ำขึ้นให้รีบตักตามสูตรเป๊ะ!!!!

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X