> ประกัน >

31 กรกฎาคม 2020 เวลา 14:10 น.

ไทยสมุทรลุยหนักครึ่งปีหลัง แผนโรคร้าย-ยูนิตลิงก์หนุนโต

ทันหุ้น-สู้โควิด: OCEAN LIFE ไทยสมุทร ปรับแผนใหญ่ เจาะฐานลูกค้ากำลังซื้อสูง มุ่งเข้าหัวเมืองใหญ่มากขึ้น พร้อมส่งฝ่ายขายเข้าโลกสู่เทคโนโลยีมากขึ้นเสริมศักยภาพการทำงาน รวมถึงปรับโปรดักส์ เน้นสินค้าคุ้มครอง และแผนประกันควบลุงทุน ลุยหนักงานครึ่งปีหลัง


นางนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยสมุทรประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต กล่าวถึงกลยุทธ์การดำเนินงานในครึ่งปีหลังว่า จะเน้นขยายฐานกลุ่มลูกค้าตามหัวเมืองใหญ่ โดยภายหลังจากการปลดล็อกดาวน์ทำให้ตัวแทนขายสามารถเดินทางไปพบลูกค้าได้มากขึ้น


“เนื่องจากลูกค้าของเรานั้นส่วนใหญ่อยู่ต่างจังหวัด บางทีตัวแทนต้องขับรถข้ามจังหวัดเพื่อไปพบลูกค้า ที่ผ่านมาเราจะเน้นในกลุ่มฐานราก แต่ปัจจุบันได้ขยายตลาดสู่ระดับกลุ่มคนเมืองซึ่งเป็นกลุ่มที่มีกำลังบริโภคสูง และกลุ่มคนเมืองในที่นี้ไม่ได้หมายถึงเฉพาะกรุงเทพฯเท่านั้น หากยังหมายถึงหัวเมืองใหญ่ๆซึ่งลูกค้าในพื้นที่ดังกล่าวจัดว่ามีกำลังซื้อสูงเช่นกัน”


อย่างไรก็ตาม ไทยสมุทร พยายามที่จะเพิ่มทักษะด้านเทคโนโลยีให้กับตัวแทนฝ่ายขายมากขึ้นเพื่อให้สามารถเสนอขายสินค้าผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ (Digital face to face) ซึ่งจะทำให้สะดวกและประหยัดเวลาในการเดินทางไปพบลูกค้า โดยในช่วงที่มีการล็อกดาวน์ นางนุสรา บอกว่า สัดส่วนตัวแทนที่ขายผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ยังไม่สูงมาก เพราะถือเป็นเรื่องใหม่สำหรับฝ่ายขาย แต่ทางบริษัทก็พยายามสร้างประสบการณ์ให้ฝ่ายขายเกินความคุ้นชิ้นในการใช้เทคโนโลยีติดต่อสื่อสาร รวมถึงสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย


นอกจากนี้ภายใต้ภาวะอัตราดอกเบี้ยที่อยู่ในระดับต่ำ ไทยสุมทรยังมีการปรับเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตให้สอดคล้องกับสภาวะตลาด โดยหันมาเน้นขายสินค้าคุ้มครอง เช่น ประกันสุขภาพ และ สินค้าที่มีส่วนควบการลงทุนอย่างยูนิตลิงก์ โดยบริษัท ได้ออกแผน โอเชี่ยนไลฟ์ สมาร์ท อินเวสเตอร์ ยูนิต ลิงค์ (99/1) (OCEAN LIFE SMART INVESTOR UNIT LINKED (99/1)) แผนประกันชีวิตควบการลงทุน ชำระเบี้ยเพียงครั้งเดียว รับความคุ้มครองชีวิตตลอดชีพเริ่มต้น 120% ของเบี้ยประกันภัยชำระครั้งเดียว


มีความยืดหยุ่นสูง ต้องการเพิ่มเงินลงทุนเมื่อไหร่ก็ได้ (Top-Up Premium) สามารถเปลี่ยนกองทุนได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งและไม่มีค่าธรรมเนียม พร้อมคำแนะนำจากทีมที่ปรึกษาทางการเงิน และแอปพลิเคชันช่วยวางแผน เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าจะมีเงินก้อนเพื่อมอบให้กับคนที่รัก โดยรับประกันภัยตั้งแต่อายุ 30 วัน – 70 ปี คุ้มครองชีวิตยาวนานจนถึงอายุ 99 ปี ซึ่งบริษัทได้เสนอขายแล้วตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2563


ในส่วนของแผนประกันสุขภาพ บริษัทได้ออกสัญญาแนบท้าย "ซีไอ ซูเปอร์ โพรเทค" (CI SUPER PROTECT) ให้ความคุ้มครองโรคร้ายในกลุ่มโรคมะเร็ง และโรคสมอง เมื่อตรวจพบรับ 100% ของจำนวนเงินประกันภัยเท่ากันทุกโรค หรือกรณีเสียชีวิต รับ 100% ของจำนวนเงินประกันภัย เบี้ยประกันภัยไม่สูญเปล่า กรณีไม่เป็นโรคและอยู่จนครบสัญญารับ 100% ของจำนวนเงินประกันภัย จ่ายเบี้ยประกันภัยคงที่ 10 ปี ไม่ปรับเพิ่มตามอายุ รับความคุ้มครองจนถึงอายุ 90 ปี ให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุสูงสุด 300% ของจำนวนเงินประกันภัยตลอดอายุสัญญา เบี้ยประกันภัยใช้ลดหย่อนภาษีได้เต็มจำนวน ตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X